Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale lên tiếng về tin đồn được MU quan tâm

Thứ Tư 10/04/2019 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện nói về tương lai Gareth Bale, Jonathan Barnett khẳng định thân chủ của mình đang hạnh phúc ở Real Madrid và không có ý định ra đi ở Hè 2019.

Nhiều đội bóng quan tâm Bale


Trong những mùa giải gần đây, Gareth Bale không chơi quá bùng nổ. Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1989 được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí do Ronaldo để lại, song những gì Bale thể hiện chỉ đem lại sự thất vọng. Ngôi sao người xứ Wales thậm chí thường xuyên phải ngồi dự bị dưới thời Solari.
Người đại diện nói về tương lai Gareth Bale hình ảnh

Bale được MU và Bayern Munich quan tâm


Khi Zidane trở lại tiếp quản Bernabeu, Bale đã được sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên, theo báo chí TBN, ông thầy người Pháp sẵn sàng bán cựu sao Tottenham ở Hè 2019, qua đó đưa về Eden Hazard hoặc Sadio Mane. Real muốn thu về 120 triệu euro từ Bale.

MU muốn đưa Bale trở lại Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của cầu thủ 29 tuổi và muốn đưa anh về sân Old Trafford. Bayern Munich cũng được đồn đoán quan tâm ngôi sao của Real Madrid.


Bale không rời Real Madrid


Người đại diện nói về tương lai Gareth Bale, Jonathan Barnett khẳng định thân chủ của mình đang hạnh phúc ở Real Madrid và không có ý định ra đi ở Hè 2019.
Bale khong roi Real o He 2019

Bale không rời Real ở Hè 2019


“Bale rất hạnh phúc ở Real Madrid. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng với đội bóng của Tây Ban Nha và tôn trọng điều đó. Ở thời điểm hiện tại, Bale không nghĩ về việc trở lại Anh. Tôi không thể dự đoán tương lai. Nhưng hiện tại, cậu ấy rất hạnh phúc."

Bale gia nhập Real Madrid Madrid từ Tottenham vào năm 2013 với mức phí 100 triệu euro, đó là mức phí kỷ lục cho một cầu thủ vào thời điểm đó. Cầu thủ người xứ Wales đã giành được 13 danh hiệu lớn nhỏ cùng Los Blancos.

MU không nên mua Bale ở Hè 2019. Phóng viên Alejandro Moreno của đài ESPN cảnh báo Solskjaer không được lặp lại sai lầm của Mourinho và nên từ chối cơ hội chiêu mộ Gareth Bale nếu có.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X