Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale lại làm trò trong buổi tập của Real Madrid

Thứ Bảy 30/05/2020 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thời gian dài cách ly xã hội, cuối cùng các đội bóng Tây Ban Nha đã trở lại luyện tập, và tiền vệ Gareth Bale lại gây chú ý với hành động của mình.


Bale lại chọc tức fan Madrid

 

Trong quãng thời gian không thi đấu, tiền vệ người xứ Wales đã nhiều lần trả lời phỏng vấn về tình hình hiện tại. Một mặt, anh tái khẳng định niềm đam mê đánh golf và ao ước được tới Mỹ để thử những sân golf rộng lớn.
 
Mặt khác, Gareth Bale bày tỏ sự không hài lòng với các CĐV Real Madrid khi liên tục đưa ra những lời chỉ trích, khiến mình dần đánh mất đi sự tự tin trên sân cỏ. “Chẳng hiểu sao chơi golf cũng bị ghét” – Bale lên tiếng.
 
Và trong ngày trở lại bản doanh Los Blancos để tập luyện, cầu thủ này đã cùng các đồng đội làm một bức ảnh nhóm. Có thể dễ dàng nhận ra những Courtois, Modric hay Marcelo đều giơ nắm đấm, hoặc khoe cơ bắp với thông điệp sẵn sàng tái đấu. Nhưng Bale, hãy nhìn xem anh đang làm gì.

Gareth Bale lại làm trò trong buổi tập của Real Madrid hình ảnh

Gareth Bale lại chọc tức fan Real Madrid


Tiền vệ này xoay người về hướng máy ảnh và làm động tác chuẩn bị đánh golf, như thể chọc tức các CĐV Real Madrid. Trông Bale rất vui vẻ với hành động khiêu khích này.
 
Dự kiến, La Liga sẽ quay trở lại vào ngày 11/6 tới đây, và cuộc đua vô địch giữa Real Madrid và Barcelona sẽ vô cùng nóng bỏng.
VIDEO: Gareth Bale: Tôi không hiểu vì sao CĐV nhà lại huýt sáo tôi
Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Gareth Bale không ngần ngại chia sẻ về lợi ích của việc chơi golf và trải lòng về những khi anh bị chính CĐV Real Madrid huýt...
La Liga lên lịch trở lại: Người thủ đô thở phào
Sau gần 3 tháng tạm hoãn, La Liga đã có kế hoạch thi đấu tiếp 11 vòng đấu còn lại.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X