Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale lại làm trò trên băng ghế dự bị

Thứ Ba 14/07/2020 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục không được ra sân trong trận đấu với Granada rạng sáng nay, nhưng tiền vệ Gareth Bale vẫn biết cách thu hút sự chú ý bằng sự hài hước của mình.
 

Bale lại hoá chú hề

 

Giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Granada, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã tiến thêm một bước trong cuộc đua vô địch La Liga mùa giải này. Chỉ cần giành thêm 3 điểm, họ sẽ phế truất Barca để đăng quang.
 
Nhưng trong lúc các đồng đội đổ mồ hôi trên sân cỏ, lại có một cầu thủ của Real Madrid tỏ ra rất thoải mái trên ghế dự bị - như thể đến dự khán trong vai trò khách mời. Đó là Gareth Bale, ngôi sao ăn lương 350 nghìn bảng/tuần, nhưng dành hết thời gian và tâm trí để đánh golf.

Gareth Bale lại làm trò trên băng ghế dự bị hình ảnh

Gareth Bale liên tục làm trò trên băng ghế dự bị


Với một cuộc băng dính, cầu thủ người xứ Wales đã đặt lên mắt để giả làm ống nhòm. Hai chân của Bale cũng đặt lên hàng ghế trước một cách thô lỗ, và anh có hướng nhìn khác hẳn những đồng đội cùng băng ghế - như thể trận đấu chẳng khiến Bale để tâm chút nào.
 
Còn nhớ trong trận gặp Alaves ở vòng đấu trước, Bale cũng gây bão khi sử dụng khẩu trang làm băng bịt mắt và nằm “thẳng cẳng” trên ghế dự bị. Cộng thêm hành động mới đây, người hâm mộ Real Madrid tự hỏi không biết “golf thủ” này còn định làm gì trong tương lai nữa.

Gareth Bale lại làm trò trên băng ghế dự bị hình ảnh

Trước đó, cầu thủ này cũng thản nhiên nằm ngủ trong trận gặp Alaves


Bị Zidane bỏ rơi trên băng ghế dự bị, cùng thái độ thiếu chuyên nghiệp – tương lai của Gareth Bale dường như đã được quyết định. Chỉ có điều, Los Blancos vẫn gặp rất nhiều khó khăn để bán ngôi sao không làm nhưng vẫn có ăn này.

Thắng hú vía Granada, Ramos cảnh báo các đồng đội
Đội trưởng Sergio Ramos khẳng định Real Madrid không được phép lặp lại màn trình diễn như hiệp hai trận đấu với Granada nếu như muốn giành danh hiệu.
VIDEO: Akinfenwa - thanh niên vừa thăng hạng ước được Jurgen Klopp chúc mừng và cái kết...
Tiền đạo 38 tuổi Adebayo Akinfenwa không giấu nổi niềm vui sướng khi đội bóng của anh Wycombe chính thức được chơi ở Championship mùa sau. Trong buổi phỏng vấn...
Link xem video Granada vs Real Madrid 1-2: Thắng nghẹt thở
Link xem video bóng đá Granada vs Real Madrid 1-2 trận đấu thuộc vòng 36 giải La Liga Tây Ban Nha 2020 rạng sáng nay 14/07.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X