Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale lại khiến BLĐ và NHM Real Madrid tức giận

Thứ Năm 10/09/2020 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gareth Bale sẽ vắng mặt trong những buổi tập sắp tới của Real Madrid vì chấn thương đầu gối gặp phải khi lên tập trung ĐT xứ Wales.

Gareth Bale lại dính chấn thương


Mặc dù không được trọng dụng trong màu áo Real Madrid, nhưng ở ĐT xứ Wales tiền đạo Gareth Bale vẫn là lựa chọn không thể thay thế của HLV Ryan Giggs. Trong 2 trận đấu của xứ Wales trong tháng 9, cầu thủ sinh năm 1989 đã được triệu tập.
 
Tiền đạo Gareth Bale lại khiến BLĐ và NHM Real Madrid tức giận hình ảnh

Gareth Bale lại dính chấn thương


Trong chiến thắng 1-0 trước Bulgaria mới đây, Bale đã thi đấu trọn vẹn 90 phút. Sau trận đấu này, anh trở lại tập trung cùng Real Madrid để chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Trong một diễn biến mới nhất, Bale sẽ vắng mặt trong những buổi tập sắp tới của Real Madrid vì chấn thương đầu gối gặp phải khi lên tập trung ĐT xứ Wales. Thông tin này chắc chắn khiến BLĐ và NHM đội bóng thành Madrid cảm thấy không hài lòng.

Việc dính chấn thương có thể khiến Real Madrid gặp khó trong việc thanh lý Bale. Theo thông tin được tờ Daily Mail tiết lộ, CLB Real Madrid sẵn sàng bán tiền đạo người Xứ Wales với mức phí 22 triệu bảng. Hiện một vài đội bóng ở Anh, Italia, Mỹ và châu Á quan tâm đến cầu thủ 31 tuổi.

Trong trường hợp không thể thanh lý Bale, Real Madrid sẵn sàng để anh ra đi theo dạng cho mượn. Giới truyền thông tiết lộ đội bóng Hoàng gia sẵn sàng trả một nửa tiền lương hiện tại của Bale (600.000 nghìn bảng) để tống khứ anh tới một đội bóng nào đó.

MU chú ý, Real sẵn sàng thanh lý Bale với mức giá siêu rẻ mạt
Có thể nói tình thế của Gareth Bale tại Real lúc này đang trong tình thế tiến thoái lưỡng nan, đi không được mà ở cũng chẳng xong.
Cựu thủ môn Real Madrid và PSG sắp gia nhập tân binh Premier League
Cựu thủ môn Real Madrid và PSG, Alphonse Areola, đang trên đường gia nhập Fulham theo một bản hợp đồng cho mượn từ PSG.
Luka Modric: Luka bé nhỏ đã trở thành tiền vệ trung tâm kiệt xuất như thế nào?
Bạn còn nhớ bóng đá Anh vào thời điểm 2008 mà chàng trai tuổi đôi mươi Modric lần đầu chạm ngõ Premier League không? Đấy là giải đấu mà theo mô tả của danh thủ...
“Haaland sẽ sớm chuyển tới Real Madrid, Man City hoặc Bayern Munich!”
Michu cho biết tác động của Erling Haaland trong bóng đá châu Âu tương tự như Kylian Mbappe từng làm.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X