Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Gareth Bale là thương vụ thất bại của Real Madrid’

Thứ Năm 20/06/2019 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale đã không đáp ứng hết kỳ vọng của Real Madrid trong suốt 6 năm qua. Đó là nhận định của cựu chủ tịch Los Blancos, Ramon Calderon.

Cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon tin rằng Gareth Bale dù rất được trọng vọng đã không chứng tỏ giá trị của mình tại sân Santiago Bernabeu.
 

Bale tiến gần cửa rời Real


Hè năm 2013, Real chi ra số tiền lên tới 85,3 triệu bảng, một kỷ lục thế giới khi đó để mang về Gareth Bale từ Tottenham. Tuyển thủ xứ Wales được kỳ vọng sẽ cùng với Cristiano Ronaldo và Karim Benzema tạo thành bộ ba BBC khuynh đảo Tây Ban Nha và châu Âu.

Bale ngoi du bi
Gareth Bale hiện đã bị thất sủng

Sau 6 năm, đúng là Bale đã có được tới 13 danh hiệu lớn nhỏ cùng Real, đặc biệt là 1 La Liga và 4 Champions League. Tuy nhiên, bản thân tiền đạo 30 tuổi này lại không được giới chuyên môn đánh giá cao trong quãng thời gian đó.

Hè này, Bale đang đối mặt với nguy cơ lớn bị bán đi với phong độ nghèo nàn mùa trước. Vị trí của anh sẽ được lấp đầy bởi những Eden Hazard, Luka Jovic hay Rodrygo Goes mới gia nhập.
 

Chưa đáp ứng kỳ vọng


Dưới góc nhìn của cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon, Gareth Bale là thương vụ thất bại của Los Blancos khi không đáp ứng hết kỳ vọng của họ. “Đó là một vấn đề. Tôi cảm thấy tiếc cho Gareth Bale, nhưng sự thật là cậu ấy đã không đáp ứng mong đợi khi mới gia nhập”, Calderon nói với talkSPORT.

Bale
Ramon Calderon tin tuyển thủ xứ Wales chưa hề đáp ứng kỳ vọng

“Sau 6 năm, tình thế của Bale đã trở nên rất khó khăn. Rõ ràng, Zidane Zidane đã loại bỏ cậu ấy ra khỏi tâm trí thông qua những gì chúng ta đã thấy trong 2 tháng qua. Cậu ấy liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị.”

“Đối với tôi, lựa chọn tốt nhất sẽ là một hợp đồng cho mượn, nhưng như những gì người đại diện của Bale đã nói, điều này sẽ không xảy ra. Vì vậy, cậu ấy đang trong một tình huống rất khó xử.”

Sau 231 trận cho Real trên mọi đấu trường, Bale đã ghi 102 bàn thắng. Nhưng chỉ 14 tới trong mùa 2018/19, nơi Los Blancos rất cần anh tỏa sáng sau khi Ronaldo tới Juventus.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X