Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Gareth Bale là bản hợp đồng hoàn hảo cho Mourinho”

Thứ Tư 20/11/2019 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham ký hợp đồng với Gareth Bale, đó là mong muốn của Harry Redknapp. Người cũ khẳng định Bale là bản hợp đồng hoàn hảo cho Mourinho.

Mourinho nên ký hợp đồng với Bale


Cách đây vài giờ, Tottenham đã chính thức bổ nhiệm HLV Jose Mourinho thay Mauricio Pochettino. Ông thầy người Bồ sẽ gắn bó với Spurs đến hết mùa giải 2022/23, ở đội bóng thành London nhà cầm quân 56 tuổi nhận 15 triệu bảng/mùa.
 
Harry Redknapp muốn Tottenham ký hợp đồng với Gareth Bale hình ảnh

Mourinho được khuyên ký hợp đồng với Bale


Jose Mourinho ra mắt Tottenham, đội ngũ cộng sự của ông thầy người Bồ ở đội bóng thành London cũng dần hé lộ. Theo tờ The Telegraph, Mourinho đã bổ nhiệm Joao Sacramento làm trợ lý số 1 cho mình, ông này tới Tottenham từ Lille. Sacramento là trợ lý của HLV Barshe Galtier tại Lille, mùa trước đội bóng này về đích thứ 2 ở Ligue 1.

Vào ngày mai, Mourinho sẽ chính thức có buổi làm việc đầu tiên cùng các học trò mới. Cựu HLV Chelsea và MU có trận đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của Tottenham vào cuối tuần này, ông cùng Tottenham làm khách trên sân của West Ham.

Ngoài việc đáp ứng lương khủng cho Mourinho, BLĐ Tottenham còn hứa sẽ cấp tiền để ông nâng cấp đội hình. Tottenham ký hợp đồng với Gareth Bale, đó là mong muốn của Harry Redknapp. Người cũ khẳng định Bale là bản hợp đồng hoàn hảo cho Mourinho.

“Bale là cầu thủ chất lượng, cậu ấy là bản hợp đồng hoàn hảo với Tottenham và Mourinho. Tôi nghĩ NHM sẽ ủng hộ Bale trở lại đội bóng cũ, Tottenham là nơi tốt nhất để cậu ấy chứng tỏ khả năng của mình. Tôi biết Bale có những mâu thuẫn với Zidane, nếu Tottenham gửi đề nghị khả năng cậu ấy nhận lời là rất cao”.

Mới đây, Bale khiến NHM Real Madrid tức giận khi khẳng định chơi bóng ở ĐT xứ Wales thoải mái hơn ở Los Blancos.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X