Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Gareth Bale không phải thiếu hòa đồng, chỉ là nhút nhát thôi!’

Thứ Tư 18/09/2019 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV của xứ Wales, Chris Coleman mới lên tiếng phản đối những chỉ trích nhắm vào Gareth Bale tại Real Madrid.

Theo thầy cũ trên ĐTQG, chỉ trích Gareth Bale không hòa đồng cùng toàn đội là thiếu chính xác.

Bale hứng chịu búa rìu dư luận


Quãng thời gian của Gareth Bale tại Real Madrid gắn liền với những chỉ trích. Dù đã ghi nhiều bàn thắng quan trọng cho Los Blancos song hiếm khi tiền đạo 30 tuổi nhận được tình cảm từ người hâm mộ CLB.

‘Gareth Bale không phải thiếu hòa đồng, chỉ là nhút nhát thôi!’ hình ảnh
Gareth Bale nhận nhiều chỉ trích ở Real Madrid

Những phản ứng tiêu cực cũng được dành cho Bale sau khi thông tin anh không thể nói trôi chảy tiếng Tây Ban Nha bị tung hê cùng cáo buộc thích tận hưởng cuộc sống ngoài sân cỏ hơn là giao tiếp với các đồng đội. Các cầu thủ khác của Real còn gọi vui anh là 'Golfer'.

Coleman bảo vệ trò cũ


Sergio Ramos - đội trưởng Real Madrid lên tiếng bảo vệ Bale cách đây không lâu. Coleman, người từng là HLV trưởng ĐT xứ Wales từ năm 2012 đến 2017 có góc nhìn khác về cầu thủ này. Ông tiết lộ trò cũ nói tiếng Tây Ban Nha thuần thục và vấn đề chỉ nằm ở sự nhút nhát của bản thân và thích tận hưởng cuộc sống cá nhân.

Tôi từng nghe John Toshack nói rằng Gareth chưa từng hết mình vì người Madrid”, Coleman nói với tờ The Athletic. “Đó không phải là tính cách của cậu ấy. Khi về nhà cậu ấy chơi golf, ở cùng gia đình, trong mái ấm của mình.

HLV Chris Coleman cua DT xu Wales
HLV Chris Coleman lên tiếng minh oan cho trò cũ

Tôi nghĩ rằng những chỉ trích mọi người dành cho Gareth là thiếu công bằng. Cậu ấy không cần phải làm điều này, điều kia mà hãy cứ là chính mình. Nếu cậu ấy không có niềm vui, sẽ không thể chơi tốt trên sân. Tôi đã từng ngồi cùng Gareth ở trong một nhà hàng Madrid và chứng kiến cậu ấy nói tiếng Tây Ban Nha thuần thục từ gọi đồ ăn, chào hỏi mọi người.

Đó là người rất lịch sự, nhưng đó là không gian riêng của Gareth. Cậu ấy đã cất tiếng nói thông qua những màn trình diễn trên sân.


Coleman cũng cho rằng nếu hoàn cảnh phù hợp, Bale không có vấn đề gì trong việc dành thời gian giải trí với các đồng đội của mình: “Gareth từng ca ngợi căn phòng lớn, tiện nghi mà chúng tôi dành cho các cầu thủ trên ĐT xứ Wales. Có Bể bơi, bóng bàn, phi tiêu, PlayStations và cả mô hình sân golf. Bầu không khí rất vui vẻ và cậu ấy hòa đồng với tất cả mọi người.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X