Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với mái tóc đủ đóng quảng cáo của Gareth Bale

Thứ Tư 02/09/2020 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ thay đổi thái độ khi từ Real Madrid trở về ĐT xứ Wales, tiền vệ Gareth Bale mới đây còn khiến người hâm mộ ngạc nhiên với màn xoã tóc đỉnh cao.


Gareth Bale khoe tóc

  

Như đã biết, tiền vệ sinh năm 1989 đã bỏ kiểu đầu cá tính như thời Tottenham từ lâu, và bắt đầu nuôi tóc đuôi gà. Nguyên nhân là bởi, cầu thủ này dường như… bị hói, và phải để tóc dài để che đi.
 
Mới đây tại ĐT xứ Wales, Gareth Bale đã khiến tất cả ngỡ ngàng vì lỡ tháo dây buộc tóc. Cụ thể, mái tóc của anh dài đến… ngang lưng, chẳng khác nào nhân vật Goku trong Dragon Ball khi đang tiến hoá cấp Super Saiyan thứ 3.

Gareth Bale khoe mái tóc dài như phụ nữ hình ảnh

Gareth Bale tự tin hất tóc khoe cá tính


Tất nhiên, mái tóc khá cồng kềnh này của Bale đã được buộc gọn khi anh thi đấu. Và cũng tất nhiên, điều này không làm Bale gặp nhiều khó khăn, vì thực tế anh cũng không được ra sân nhiều lắm. Trong 12 trận đấu gần nhất của Real Madrid, cầu thủ này chỉ được chơi vỏn vẹn 100 phút.

Gareth Bale khoe mái tóc dài như phụ nữ hình ảnh

Không biết mái tóc này có ảnh hưởng tới tốc độ đi bóng của Gareth Bale hay không, bởi người hâm mộ hiếm khi thấy anh ra sân thi đấu


Hiện nay, bản hợp đồng của Bale với Los Blancos còn kéo dài cho tới mùa hè 2022, với mức lương 650 nghìn bảng/tuần. Tiền vệ này không có ý định ra đi và sẵn sàng ngồi chơi nhận lương hàng tuần, khi rảnh rỗi thì đi đánh golf.
 
Xứ Wales sẽ có 2 trận đấu tại UEFA Nations League trong đợt triệu tập này, chạm trán Phần Lan và Bulgaria. Dù không được ra sân thường xuyên tại CLB, nhưng Gareth Bale vẫn là ngôi sao không thể đụng đến ở ĐT quốc gia.
 
Gareth Bale khoe mái tóc dài như phụ nữ hình ảnh

Đứng cạnh đồng đội trọc đầu Jonny Williams, mái tóc của Gareth Bale càng đặc biệt hơn


Khen ngợi Toni Kroos, HLV Zidane không quên nhắc tới Bale
Theo đó vị thuyền trưởng Real, Zinedine Zidane đã hết lời khen ngợi tài năng của cậu học trò cưng, Toni Kroos. Ông cũng thừa nhận sẽ nhắc tới một số học trò cũ...
Ngày này năm xưa: Bale trở thành cầu thủ đắt nhất hành tinh
Ngày 1/9/2013 ghi dấu một sự kiện đặc biệt với những người hâm mộ CLB Real Madrid khi đội bóng này chính thức sở hữu Gareth Bale từ Tottenham. Tuy nhiên thương...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X