Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tức điên người với phong độ của Gareth Bale

Thứ Ba 09/03/2021 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ người vô hình tại Los Blancos, giờ Gareth Bale đang trở thành một trong những chân sút xuất sắc nhất của Spurs.
 

Gareth Bale khiến Real buồn lòng

 

Trong trận đấu gần nhất, Spurs đã huỷ diệt Crystal Palace với tỷ số 4-1, trong đó tiền vệ Gareth Bale rực sáng với một cú đúp. Lúc này, anh là một trong những cái tên sở hữu phong độ cao nhất Gà trống, sau quãng thời gian ban đầu bỏ lỡ vì những chấn thương.
 
Theo đó, thành tích tới nay của Gareth Bale cho Tottenham là 10 bàn. Bất ngờ ở chỗ, đó cũng là thành tích chung của… 4 cầu thủ tấn công của Real Madrid là Eden Hazard, Marco Asensio, Vinicius Jr và Rodrygo.

Gareth Bale khiến Real buồn lòng hình ảnh

Gareth Bale rũ bỏ hình ảnh bất lực tại Real Madrid


Như đã biết, Gareth Bale vốn dĩ chỉ ăn với… đánh golf trong thời gian 2 năm trở lại đây tại đội chủ sân Bernabeu, gần như không đóng góp gì dù nhận lương 600 nghìn bảng/tuần. Ấy thế mà khi rời được Real Madrid, anh lại lấy lại phong độ đỉnh cao và nhiều khả năng sẽ được Tottenham mua đứt.
 
Rõ ràng nếu Bale thể hiện được thái độ/phong độ hiện tại ở Bernabeu, thì Real không chật vật đến thế. Họ vẫn chỉ có thể đặt niềm tin vào chân sút chủ lực Karim Benzema.

Nhưng cuối cùng, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cũng không cần sự xuất hiện của Gareth Bale nữa. Họ sẵn sàng bán đứt anh cho bất kỳ đối tác nào đặt giá 30 triệu euro vào mùa hè này để giải phóng khoản lương khổng lồ.
Gareth Bale cực cháy: “Ừ thì đó là lý do tôi tới đây mà”Gareth Bale cực cháy: “Ừ thì đó là lý do tôi tới đây mà”
Đang có phong độ thực sự ấn tượng thời gian qua, tiền vệ Gareth Bale tiếp tục lập cú đúp giúp Tottenham huỷ diệt Crystal Palace ở trận đấu gần nhất.
Benzema cứu rỗi Real Madrid khỏi thất bại ở trận derbyBenzema cứu rỗi Real Madrid khỏi thất bại ở trận derby
Trận derby thành Madrid giữa Atletico vs Real đã kết thúc với kết quả hòa 1-1. Với kết quả này, Atletico vẫn dẫn đầu BXH với 3 điểm nhiều hơn Barca, trong khi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X