Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale: “Giữa tôi và Ronaldo không có bất cứ chuyện gì”

Thứ Hai 07/12/2015 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây tiền vệ Gareth Bale khẳng định giữa anh và tiền đạo Cristiano Ronaldo không có bất kỳ mẫu thuẫn gì.


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo luôn là ngôi sao sáng nhất của Real Madrid, khi anh thăng hoa Los Blancos hủy diệt đối thủ còn khi cầu thủ này gặp khó khăn ngay lập tức Kền kền trắng tậm tịt. Để giảm phụ thuộc vào CR7, cách tốt nhất là nâng tầm ảnh hưởng của những cầu thủ khác. Từ khi HLV Benitez tới Bernabeu ông đã nâng tầm ảnh hưởng của Bale để đội bóng không quá phụ thuộc vào cựu cầu thủ Manchester United. Hành động của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã khiến CR7 không thể hài lòng.
Gareth Bale Toi va tien dao Cristiano Ronaldo khong co mau thuan hinh anh
Ronaldo được cho là xuất hiện mâu thuẫn với Bale
Mùa giải này Ronaldo đã không chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình với Real Madird như những mùa giải trước đó, nguyên nhân là HLV Benitez đã xây dựng lối chơi cho Los Blancos không còn phụ thuộc quá nhiều vào siêu sao người Bồ Đào Nha. Việc chiến lược gia người Tây Ban Nha nâng tầm ảnh hưởng của Bale với Kền kền trắng khiến giới truyền thông cho rằng giữa Ronaldo và Bale, hai ngôi sao sáng nhất tại sân Santiago Bernabeu, đã xuất hiện mâu thuẫn. Hệ quả là Real Madrid sa sút phong độ thảm hại.
Ngôi sao Ronaldo sút trái phá làm choáng đối phương
Cú sút rất căng của Ronaldo khiến hậu vệ Alexis bên phía Getafe bị choáng trong trận đấu Real Madrid 4-1 Getafe vòng 14 La Liga đêm qua.
Tuy nhiên, trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, ngôi sao người xứ Wales phủ nhận hoàn toàn thông tin này: “Tôi và Ronaldo chẳng có mâu thuẫn gì, những gì báo chí đồn thổi là sai sự thật. Mối quan hệ giữa chúng tôi rất tốt. Tôi đã nghe rất nhiều tin đồn thổi nhưng hoàn toàn thiếu chính xác. Ronaldo là cầu thủ quan trọng của Real Madrid, tôi luôn coi anh ấy là hình mẫu để noi theo. Giữa tôi và anh ấy không hề có mâu thuẫn, chắc chắn là như vậy”.
Gareth Bale Toi va tien dao Cristiano Ronaldo khong co mau thuan hinh anh 2
HLV Benitez không được lòng các học trò
Khi được hỏi Ronaldo có phải cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hay không, tiền vệ Gareth Bale nói: “Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới. Nhưng anh ấy có phải là số 1 không thì tôi không chắc chắn, đó là quan điểm của từng người. Tôi không chắc là Ronaldo xuất sắc nhất nhưng với tôi anh ấy là một cầu thủ tài năng”.
NÓNG: Xabi Alonso sẽ trở lại Real Madrid nếu...
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Xabi Alonso sẽ trở lại Real Madrid nếu như HLV Pep Guardiola rời Bayern Munich. Đây là nhận định của tờ Sport có trụ sở tại xứ...
Ngoài ra, Bale nhận xét phong cách chơi bóng giữa Premier League và La Liga rất khác nhau, vị trí chơi bóng cũng vậy. Tuy nhiên, cầu thủ người xứ Wales vẫn khẳng định anh cảm thấy hài lòng và hòa nhập tối với bóng đá Tây Ban Nha. Kể từ khi Bale gia nhập Real từ Tottenham với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 85 triệu bảng, anh đã có 43 bàn thắng sau 103 lần ra sân. Đây là thành tích không đến nỗi tệ. Tuy vậy, cầu thủ này vẫn thường xuyên bị chính CĐV nhà la ó vì màn trình diễn trên sân.

Video Cadiz 1-3 Real Madrid (Cúp Nhà Vua TBN)


T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X