Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale đi vào lịch sử La Liga

Thứ Hai 21/03/2016 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau chiến thắng 4-0 của Real Madrid trước Sevilla tại vòng 30 La Liga, tiền vệ Gareth Bale đã đi vào lịch sử giải đấu.


Tiếp Sevilla trên sân nhà tại vòng 30 La Liga, Real Madrid đã dễ dàng có được chiến thắng với tỉ số 4-0. Benzema (6’), Ronaldo (64’), Bale (68’) và Jese (68’) là những người lập công cho Los Blancos. Chiến thắng có được giúp thầy trò HLV Zidane nhen nhóm lại chút hy vọng trong cuộc đua vô địch bởi cả Barcelona và Atletico đều mất điểm vòng này. Real Madrid hiện có 66 điểm, kém 1 điểm so với Atletico và 10 điểm so với Barcelona.
tien ve Gareth Bale hinh anh goc
Danh sách những cầu thủ Vương quốc Anh ghi nhiều bàn nhất tại La Liga
Trận Real Madrid 4-0 Sevilla, tiền vệ Gareth Bale đã chơi rất tốt. Anh chính là chủ nhân của bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0. Pha lập công này giúp siêu sao người xứ Wales trở thành cầu thủ đến từ Vương quốc Anh ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử La Liga. Cụ thể, sau 76 trận khoác áo Real Madrid (từ 2013), Bale đã ghi được 43 bàn, vượt qua kỷ lục cũ 32 bàn mà huyền thoại Gary Lineker lập nên khi còn khoác áo Barcelona (1986-1989). Trước Bale, Beckham và Owen là hai cầu thủ gần nhất của Vương quốc Anh khoác áo Real Madrid.
Real Madrid vs Sevilla (2h30 21/3): Khôn nhà dại chợ
Đoàn quân của Unai Emery đang là một trong những đội bóng có phong độ tốt nhất ở cả 3 đấu trường. Thế nhưng chính điều đó lại khiến CLB vùng Andalucia bị bào...
Chứng kiến Bale đi vào lịch sử La Liga, huyền thoại Gary Lineker của Barca đã lên tiếng chia sẻ trên Twitter: “Làm tốt lắm Bale, thật sự mừng cho cậu với kỷ lục mới. Tôi tin rằng trong tương lai cậu còn có thể làm được nhiều hơn nữa. Nếu Bale gắn bó lâu dài với Los Blancos, sẽ rất khó có cầu thủ nào có thể phá vỡ kỷ lục ghi bàn của cậu ấy”.
tien ve Gareth Bale hinh anh
Bale đi vào lịch sử La Liga
Mùa này, Bale vẫn đang thi đấu rất tốt trong màu áo Real Madrid. Những chấn thương khiến cựu cầu thủ Tottenham không có những đóng góp thường xuyên cho Real Madrid nhưng những gì anh làm được vẫn rất ấn tượng. Cầu thủ sinh năm 1989 đã ghi 15 bàn và tung ra 9 đường kiến tạo sau 17 lần ra sân tại La Liga. Với những gì đã làm được, cầu thủ người xứ Wales có vai trò quan trọng trong kế hoạch của HLV Zidane ở giai đoạn còn lại của mùa giải.
Real Madrid 4-0 Sevilla (KT): Bữa tiệc thịnh soạn trên Bernabeu
(Bongda24h.vn) - Bộ ba B-B-C cùng nổ súng trong ngày tái hợp để với 2 tuần cùng khoảng cách 10 điểm thu hẹp, Real Madrid phần nào có động lực trước trận El...
Lúc này, Real Madrid đã bị loại khỏi cúp nhà Vua Tây Ban Nha, đội bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha cũng bị Barca bỏ lại với khoảng cách khá xa tại La Liga. Chính vì vậy, mục tiêu hàng đầu của Los Blancos trong phần còn lại của mùa giải là vô địch Champions League. Tại vòng tứ kết thầy trò HLV Zidane sẽ chỉ phải gặp Wolfsburg, với đẳng cấp hơn hẳn Kền kền trắng được đánh giá cao hơn rất nhiều đối thủ.

Video bàn thắng Real Madrid 4-0 Sevilla (Vòng 30 La Liga)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X