Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale đau đầu vì gia đình vợ dính vào xã hội đen

Thứ Hai 26/09/2016 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dính phải rắc rối từ họ hàng nhà vợ, tiền vệ Gareth Bale đang phải trải qua một giai đoạn khá căng thẳng trong cuộc sống.

Gareth Bale dau dau vi gia dinh vo dinh vao xa hoi den hinh anh
Bale đang sống trong lo sợ tại khách sạn Santa Catalina

Mới đây, truyền thông Anh đã đưa tin rằng cuộc sống riêng của ngôi sao Gareth Bale và gia đình anh đang trải qua giai đoạn cực kỳ khó khăn. Nguyên nhân là bởi gia đình nhà vợ của Bale, gồm chị họ Epiphany Dring và ông bố vợ của Bale đều dính đến những hoạt động tội phạm.

Thậm chí hiện tại gia đình anh sau khi họ phải đối mặt với những mối đe dọa về tính mạng. Cảnh sát cho biết ngôi nhà và 2 chiếc xe của gia đình bên vợ Gareth Bale vừa bị kẻ xấu phóng hỏa vào tuần trước. Nhiều khả năng mục tiêu tấn công tiếp theo sẽ là chính ngôi nhà riêng của vợ chồng Bale cùng các con. Ngay lập tức, ngôi sao của Real Madrid đã phải “vũ trang” ngay bằng việc thuê 3 nhân viên an ninh có vũ trang canh gác ở căn phòng của mình tại khách sạn Santa Catalina, nằm trên đảo Gran Canaria (Tây Ban Nha).

Sự việc được cho là bắt nguồn từ Epiphany Dring, chị họ của vợ Gareth Bale. Cô gái này đã mất tích cách đây vài tuần cùng với khối tài sản có trị giá lên tới khoảng 1 triệu Bảng Anh, bao gồm 300,000 Bảng tiền mặt, một số món đồ đắt tiền và cả ma túy. Dring rất có thể liên quan tới những hoạt động của một hoặc nhiều tổ chức phạm pháp bởi người thân của cô ngay lập tức gặp nguy hiểm chỉ vài tuần sau đó.

Gareth Bale dau dau vi gia dinh vo dinh vao xa hoi den hinh anh 2
Ngôi nhà của gia đình anh bị kẻ xấu tấn công

Hiện tại, chính quyền xứ Wales đã phát lệnh truy nã với 2 kẻ tình nghi gồm 1 người đàn ông 22 tuổi và 1 phụ nữ 54 tuổi. Theo tìm hiểu, những thành phần xã hội đen tấn công khủng bố gia đình Bale hầu hết là chủ nợ của bố và chị họ nhà vợ cầu thủ này. Cả 2 có tham gia làm ăn lừa đảo và thậm chí nợ các đối tượng trên một số tiền không hề nhỏ.

Đây quả là quãng thời gian không hề dễ chịu với cuộc sống của cầu thủ người xứ Wales. Ngoài rắc rối đời tư cá nhân, anh còn khá chật vật cùng Real Madrid. Sau 2 vòng đấu gần nhất ở La Liga, đội bóng hoàng gia đều bị cầm hòa bởi Las Palmas và Villarreal. Dù vẫn giữ được ngôi đầu, song Real đã bị Barcelona và Atletico thu hẹp khoảng cách xuống lần lượt 1 và 2 điểm.

Tường Minh

► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anh và lịch thi đấu bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X