Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale đang đàm phán với M.U

Thứ Năm 18/01/2018 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, tiền đạo Gareth Bale đang đàm phán để chuyển đến M.U ở Hè 2018.

 

Real Madrid đang chơi không tốt ở mùa giải này và họ đang lên kế hoạch thay máu. Hàng công là nơi mà Los Blancos muốn tạo ra một cuộc cách mạng, tiền đạo Gareth Bale là người có khả năng rời Bernabeu cao nhất. Trong hai mùa giải gần nhất những đóng góp của anh vào thành tích của Kền kền trắng là khá mờ nhạt, những chấn thương liên tiếp khiến cựu sao Tottenham không tìm lại được cảm giác bóng tốt nhất.
Tien dao Gareth Bale dam phan chuyen den MU hinh anh
Bale không được trọng dụng ở Real
Mùa giải này, tiền đạo Bale tiếp tục gây thất vọng. Những chấn thương khiến anh không đóng góp đều đặn cho Real Madrid, sau khi trở lại cầu thủ người xứ Wales cũng không thi đấu quá ấn tượng. Tính đến thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1989 mới có 4 bàn ở La Liga mùa này, thành tích rất khiêm tốn so với sự kỳ vọng từ NHM. Cả chủ tịch Perez và HLV Zidane đều không hài lòng với phong độ của ngôi sao 28 tuổi.
Real trình làng hàng công siêu khủng ở Hè 2018
Theo BBC, chuyển nhượng Real nhắm Neymar, Eden Hazard và Robert Lewandowski để nâng cấp hàng công vào mùa giải tới.
Ở vị trí của Gareth Bale hiện tại, Real đang có Isco đạt phong độ khá cao cùng Asensio đang trưởng thành vượt bậc. HLV Zidane hoàn toàn có thể đẩy Bale lên băng ghế dự bị để sử dụng một trong hai cái tên kể trên. Theo nhiều nguồn tin, Kền kền trắng đã đưa cầu thủ 28 tuổi vào danh sách thanh lý ở Hè 2018, anh sẽ bị bán đi để lấy kinh phí chiêu mộ cầu thủ đạt phong độ cao hơn hoặc nhường đất diễn cho sao trẻ Asensio. Biết được mình không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng, bản thân Bale cũng đang lên kế hoạch tìm bến đỗ mới.
Tien dao Gareth Bale dam phan chuyen den MU hinh anh 2
Bale đang đàm phán với M.U
Theo Don Balon, tiền đạo Gareth Bale đang đàm phán để chuyển đến M.U ở Hè 2018. Quỷ đỏ đang là đội bóng khát cầu thủ sinh năm 1989 nhất. Mourinho ấn tượng với tài năng của cầu thủ người xứ Wales và muốn đưa anh trở lại Premier League. Theo tờ báo của Tây Ban Nha, người đại diện của Bale đã có những cuộc gặp với BLĐ M.U để tiến hành đàm phán, nếu đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người xứ Wales, nhiệm vụ còn lại của Quỷ đỏ là chốt giá chuyển nhượng với Real. Đội chủ sân Bernabeu đòi 100 triệu euro cho ngôi sao của mình, nhưng M.U chỉ muốn chi ra 80 triệu euro mà thôi.

Phong độ của Bale ở La Liga 2017/18

Phong độ của Bale ở La Liga 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X