Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale "cười khẩy" vào tin đồn liên quan đến chấn thương

Thứ Hai 21/10/2013 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Ra sân và gián tiếp góp công giúp Real Madrid đánh bại Malaga, Gareth Bale đã lên tiếng phủ nhận cái gọi là "chấn thương nghiêm trọng" mà dư luận Tây Ban Nha vẫn nói đến khi nhắc tới cầu thủ người xứ Wales.

Đến lúc này, vẫn chẳng ai biết chính xác mức phí chuyển nhượng của Gareth Bale. Nhiều nguồn tin cho rằng Bale đã phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của Cris Ronaldo để trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh với con số 100 triệu euro. Nhưng phía Real Madrid mà cụ thể ở đây là chủ tịch Perez khẳng định Bale "chỉ" đáng giá 91 triệu euro.

Gareth Bale (trái) tạo cơ hội để Cris Ronaldo ghi bàn
Gareth Bale (trái) tạo cơ hội để Cris Ronaldo ghi bàn

Nhưng kể cả là con số thấp nhất, mức giá của Gareth Bale cũng là cái gì đó "điên rồ" theo nhận xét của nhiều người, bởi lẽ cầu thủ này vẫn chưa đạt được thành tích gì to lớn ngoài việc thi đấu ấn tượng trong màu áo Tottenham. Vì vậy, những ánh mắt dò xét luôn đổ dồn vào Bale. Từ đầu mùa đến nay, Bale mới chỉ góp mặt trong ba trận tại La Liga cho Real Madrid và chỉ có được một bàn thắng. Thực sự, những gì Bale để lại trong màu áo Real Madrid vẫn quá ít ỏi so với vô khối những thông tin bên lề mà giới truyền thông Tây Ban Nha khai thác.

Việc Bale liên tục phải nghỉ thi đấu do chấn thương từ đầu mùa đã làm rộ lên những tin đồn về việc cầu thủ này bị thoát vị đĩa đệm, chấn thương có khả năng biến Gareth Bale trở thành một "Kaka mới" tại Bernabeu. Nhưng sau khi vào sân trong 15 phút cuối trận gặp Malaga và mang về cho Real Madrid một quả penalty để Cris Ronaldo ấn định chiến thắng 2-0 cho Los Blancos, Bale đã phủ nhận tất cả những lời đồn thổi liên quan đến tình hình sức khỏe của bản thân.

"Chấn thương của tôi bị phóng đại lên rất nhiều" - Bale tỏ ra khó chịu về những tin đồn trong quãng thời gian qua:" Tôi gặp một vấn đề nhỏ ở đùi nên chẳng thể ra sân. Tôi không thể tham gia vào những buổi tập trước mùa giải bởi khi tập luyện và chạy, tôi lại cảm thấy khó chịu. Sự thật là nó chẳng nghiêm trọng như những lời đồn, bằng chứng là tôi đã trở lại thi đấu đấy thôi".

Gareth Bale có thể sẽ tiếp tục được cho ra sân trong trận gặp Juventus vào giữa tuần để lấy lại cảm giác bóng tốt nhất, trước khi Real Madrid có trận El Classico cực quan trọng với Barcelona vào cuối tuần sau.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X