Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale công khai ủng hộ HLV Zidane

Thứ Tư 06/04/2016 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ người xứ Wales khẳng định được thi đấu dưới trướng của HLV Zinedine Zidane là một vinh dự và hy vọng huyền thoại người Pháp sẽ tiếp tục được ở lại sân Bernabeu kể cả Real không giành được chức vô địch nào ở mùa giải năm nay.

Bale Zidane
Bale và Zidane đang xây dựng được một mối quan hệ tốt

Cựu chủ tịch của Real Madrid, Ramon Calderon vừa khẳng định cách đây ít lâu rằng HLV Zinedine Zidane gần như chắc chắn sẽ bị sa thải nếu không thể giúp đội bóng giành bất cứ danh hiệu nào ngay mùa giải năm nay. Đích thân huyền thoại người Pháp cũng thừa nhận cách đây một tháng rằng tương lai bất định đang chờ ông sau khi mùa giải này kết thúc.

Tuy nhiên, chiến thắng ở trận Siêu kinh điển trước Barca khiến cho uy tín của Zidane tại sân Bernabeu đã tăng lên gấp nhiều lần. Giờ đây, tất cả những người yêu mến Real Madrid đều đang đứng bên cạnh chiến lược gia 43 tuổi và sẵn sàng bảo vệ ông trước chiếc máy xay của chủ tịch Florentino Perez.
Nóng: Real ra giá bán Ronaldo cho M.U
(Bongda24h.vn) - Theo nguồn tin uy tín từ tờ báo hàng đầu nước Anh Sky Sports, Real Madrid đã sẵn sàng chia tay siêu sao Cristiano Ronaldo ngay hè này nếu nhận...

Tiền vệ Gareth Bale cũng vừa khẳng định sẽ ủng hộ HLV Zidane đến cùng và cho rằng ông thực sự là một chiến lược gia tài năng. “Đó là một trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn. Ông ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới và được làm việc với ông ấy là một vinh dự lớn đối với tôi. Giờ đây, ông ấy đã chứng tỏ được mình như là một HLV chất lượng. Tôi rất vui vì được làm việc cùng ông ấy và hy vọng trải nghiệm này sẽ còn kéo dài thêm nữa sau khi mùa giải này kết thúc.”

Nhận xét về quãng thời gian thất vọng của chính mình ở mùa giải này, cầu thủ người xứ Wales cho hay: “Đây là một mùa giải tồi tệ. Một số chấn thương nhỏ đã tác động đến phong độ của tôi, nhất là những lúc mà tôi đang chơi tốt. Ở La Liga, chúng tôi đang có một vị trí không tốt nhưng ở Champions League, chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội vô địch. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình trong tất cả các trận đấu từ thời điểm này. Hy vọng tinh thần đó sẽ đưa chúng tôi đến cái đích mà chúng tôi mong muốn.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X