Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale có chấp nhận tới Trung Quốc thi đấu?

Thứ Bảy 27/04/2019 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Fox Sports cho biết, CLB có ý định nghiêm túc hỏi mua Gareth Bale không phải Man United, mà là một đội bóng đến từ Trung Quốc.
Tờ Sunday Mirror phân tích thêm, chỉ những CLB Trung Quốc lúc này mới đủ tiềm lực tài chính để gánh mức lương khổng lồ của Bale. Ở Real, ngôi sao Xứ Wales bỏ túi 600.000 euro/tuần. Nếu sang châu Á thi đấu, cựu sao Tottenham có thể được nhận mức lương khổng lồ.
Gareth Bale có chấp nhận tới Trung Quốc thi đấu hình ảnh
 

Những năm gần đây, các CLB Trung Quốc liên tục khuynh đảo thị trường chuyển nhượng. Họ bỏ ra rất nhiều tiền để chiêu mộ những ngôi sao lớn, đồng thời dành cho các bản hợp đồng này mức lương rất hấp dẫn. Oscar, Hulk, Ramires hay Paulinho…, đều thi đấu tại giải Chinese Super League.

Về phần Real, họ đã hết kiên nhẫn với Bale, và sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị hỏi mua cầu thủ này. Đội chủ sân Bernabeu thậm chí chấp nhận để cựu sao Tottenham ra đi theo dạng cho mượn, đổi lại họ chỉ nhận mức phí 6 triệu euro/mùa, tương tự trường hợp đẩy James Rodriguez sang Bayern.

Trong khi đó, MU được tin rằng vẫn kiên trì theo đuổi Bale. Đội bóng Anh nhiều khả năng sẽ hỏi mua chân sút này trong hè 2019, nhưng với điều kiện Real từ chối những lời đề nghị đến từ Trung Quốc. Lúc này, rào cản ngăn ngôi sao 29 tuổi đến Manchester chỉ còn nằm ở lương bổng.

Vừa qua, đài Radio Estadio (Tây Ban Nha) tiết lộ Real nhận được lời đề nghị hỏi mua Bale từ CLB Trung Quốc. Cùng lúc, một CLB tại Premier League cũng liên lạc với "Los Blancos", tuy nhiên, danh tính chưa được tiết lộ. Báo chí Anh tin chỉ có MU mới quan tâm đặc biệt tới số 11 của "Kền kền trắng".

Gần đây, "Quỷ đỏ" đang gấp rút thanh lọc lực lượng. Họ sẽ đẩy Alexis Sanchez và Marcos Rojo khỏi sân Old Trafford để giảm bớt quỹ lương, từ đó đón Bale về Old Trafford.

Các tin tức khác về CLB Real Madrid trên Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X