Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale chưa sẵn sàng cho Champions League

Thứ Tư 31/05/2017 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đây là một tin rất không vui đối với CLB Real Madrid, khi tiền vệ Gareth Bale khẳng định anh chưa hoàn toàn bình phục cho cuộc đại chiến với Juventus.

 

Ngày 4/6 tới đây, cả thế giới hướng về SVĐ Thiên Niên Kỷ, xứ Wales. Trận đấu được mong đợi nhất mùa giải sẽ diễn ra giữa 2 đội bóng xuất sắc nhất châu Âu thời điểm này, Real Madrid sẽ chạm trán với Juventus cho danh hiệu Champions League cao quý.
 
Đây là một sự kiện rất đặc biệt với cá nhân tiền vệ Gareth Bale, khi trận chung kết C1 sẽ diễn ra ngay tại quê hương anh. Tuy nhiên, trong bối cảnh chỉ còn vài ngày là cuộc chiến bắt đầu, tiền vệ này lại thừa nhận anh vẫn chưa bình phục chấn thương. Anh cho biết: “Trước 90 phút cuối cùng mùa giải này, tôi đã không thi đấu quá nhiều trận vì chấn thương, bởi vậy nó sẽ rất khó khăn. 6 hay 7 tuần qua, tôi đã ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá, và tôi đang cố gắng hết sức để có thể kịp bình phục hoàn toàn. Nó đã tốt lên rồi.”
 
Zidane va Bale
Gareth Bale sẽ là bài toán khó của Zidane trong trận đấu tới

Với việc không có được sự phục vụ thường xuyên của tiền vệ Gareth Bale ở mùa giải này, HLV Zidane đã trao niềm tin cho tiền vệ Isco và anh đã làm rất tốt nhiệm vụ thay thế cầu thủ xứ Wales. Ở cuộc đấu sắp tới, sẽ là một câu hỏi cho Zidane về sự lựa chọn giữa một siêu sao Gareth Bale chưa đạt 100% thể lực, hay một Isco ít hào nhoáng hơn nhưng luôn đem lại sự tin tưởng mỗi khi thi đấu.
 
Bản thân Gareth Bale – người mớ chỉ có 27 lần ra sân ở mùa giải này, cũng thừa nhận: “Những tuần gần đây, Isco đã chơi rất tuyệt vời, tôi rất mừng cho cậu ấy vì những đóng góp to lớn dành cho CLB. Dù cho HLV có lựa chọn tôi hay cậu ấy ở trận chung kết, người còn lại cũng sẽ ủng hộ hết mình và hy vọng điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Real Madrid. Điều quan trọng vào lúc này là thể hiện chúng tôi là một đội bóng đoàn kết và cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng.”
M.U đứng trước cơ hội không thể tốt hơn để sở hữu Gareth Bale
Theo truyền thông Anh, tương lai của tiền vệ Gareth Bale sẽ được quyết định ngay sau trận chung kết Champions League vào cuối tuần này.
Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X