Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale chơi bài ngửa với Real Madrid: "Đuổi đi thì đền tiền!"

Thứ Hai 20/05/2019 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Xứ Wales không còn được HLV Zidane trọng dụng nhưng kiên quyết bám trụ ở lại Bernabeu và tuyên bố xanh rời “không được đá bóng thì chơi golf”.

Sau những tháng ngày tiếp tục khó khăn với phong độ sa sút thất thường, thể trạng không đảm bảo sung mãn bởi chấn thương, cũng như cả tâm lý thiếu hạnh phúc, Gareth Bale chắc chắn đã hết đường sống ở Real Madrid với minh chứng rõ nét trong và sau màn tiếp đón Real Betis ngày hạ màn La Liga 2018/19.

Gareth Bale rời Real Madrid nhưng chỉ với một điều kiện yêu sách hình ảnh
HLV Zidane phũ phàng đẩy Gareth Bale rời Real Madrid

Los Blancos khép lại một mùa giải thảm hại đáng quên với trận thua 0-2 ngay trên sân nhà Bernabeu, còn cá nhân ngôi sao Xứ Wales cũng chẳng khá khẩm gì hơn khi thậm chí không được sử dụng ít nhiều để có thể chia tay các CĐV. Anh chôn chân ngồi dự bị xuyên suốt 90 phút và rồi đón nhận sự phũ phàng tột cùng của HLV Zinedine Zidane với phát biểu thế này:

“Gareth Bale chỉ còn là quá khứ nơi đây, còn chúng ta cần phải sống cho hiện tại và tương lai. Tôi đã luôn nghĩ đến những cầu thủ khác trong nhiều tuần gần đây và tin rằng mình có quyết định đúng đắn, hợp lý. Nếu có quyền thay người thứ tư ngày hôm nay, tôi cũng sẽ không dùng cậu ấy, tất cả vì lợi ích tốt nhất cho đội bóng này.”

Bale khong roi Real o He 2019
Gareth Bale rời Real Madrid trong mùa hè 2019 hay không?

Zidane đã quyết định chơi bài ngửa với Bale, thế nên cựu cầu thủ Tottenham cũng không việc gì cần phải nể nang ông thầy người Pháp và Real Madrid thêm nữa. Theo đó, anh đã ngầm thách thức ngược lại khi bị đối xử phụ bạc thông qua lời chia sẻ với các đồng đội: “Tôi còn ba năm hợp đồng ở đây. Nếu họ muốn đuổi tôi đi, cứ việc đền tiền trả 17 triệu Euro mỗi mùa. Bằng không, tôi vẫn sẽ ở lại, thậm chí không được đá bóng thì chơi golf.”

Thời điểm hiện tại, Bale được mở đường hồi hương trở về Premier League nước Anh và anh có thể tái hợp Tottenham, đội bóng cũ đã làm nên tên tuổi của mình trước khi ra đi cập bến Bernabeu hồi hè 2013. Manchester United cũng là một bến đỗ tiềm năng cho ngôi sao Xứ Wales, dù rằng viễn cảnh thi đấu ở Europa League chắc chắn không thực sự hấp dẫn đối với anh.

Gareth Bale và Whitchurch - ngôi trường cổ tích của xứ Wales
Có lẽ chẳng mấy ai trên thế giới biết về Whitchurch. Nhưng đó là nơi sản sinh ra ba ngôi sao hàng đầu trong giới thể thao gồm Gareth Bale, Sam Warburton và...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X