Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale chính thức trở lại sau 47 ngày rời xa sân cỏ

Thứ Bảy 05/03/2016 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lúc đội nhà đang gặp khó khăn về lực lượng thì siêu sao Gareth Bale đã trở lại kịp thời trước trận Real vs Celta Vigo vào đêm nay.
 

Bale tro lai sau 47 ngay duong thuong
Bale trở lại sau 47 ngày dưỡng thương

Giống như hầu hết các đội bóng lớn tại châu Âu hiện nay, Kền kền trắng cũng đang rơi vào cuộc khủng hoảng lực lượng do chấn thương. Ở những vòng gần đây, HLV Zidane liên tục phải chắp vá đội hình và khiến Los Blancos có phong độ không tốt trong thời gian qua. Tuy nhiên trước trận Real vs Celta Vigo thì chiến lược gia người Pháp nhận tin không thể vui hơn khi siêu sao Gareth Bale chính thức trở lại sau chấn thương.

HLV Zidane khen ngợi màn trình diễn của dàn kép phụ trước Levante
(Bongda24h.vn) – Real Madrid phải hành quân đến sân Ciutat de Valencia của Levante mà thiếu vắng hàng loạt ngôi sao chất lượng như Bale, Benzema, Marcelo,...

Sự trở lại của cựu cầu thủ Tottenham sau 47 ngày dưỡng thương giúp cho Zidane có nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Ở những trận trước Ronaldo tỏ ra vô cùng đơn độc khi Benzema cũng đang phải rời xa sân cỏ. Bale gần như sẽ được ra sân trong trận Real vs Celta Vigo vào hôm nay bởi Zidane muốn cầu thủ này bắt nhịp trở lại một cách nhanh nhất trước trận đấu quan trọng với Roma tại Champions League vào thứ 3 tới.

Bên cạnh Bale thì Real còn đón chào trở lại của hai hậu vệ quan trọng là Ramos và Marcelo. Tuy nhiên Zidane tiếp tục có một lo lắng khác khi cặp tiền vệ trung tâm Modric và Kroos đồng loạt phải làm bạn với giường bệnh. Hiện tại, Real gần như không còn hy vọng vô địch La Liga khi bị Barca bỏ xa tới 12 điểm, ngay cả Atletico cũng nhiều hơn họ tới 4 điểm dù mùa giải chỉ còn 11 vòng đấu nữa là khép lại.

Danh sách thi đấu của Real trong trận gặp Celta Vigo

Thủ môn: Keylor Navas, Casilla, Ruben Yanez.

Hậu vệ: Varane, Pepe, Ramos, Nacho, Marcelo, Carvajal, Danilo.

Tiền vệ: James, Bale, Casemiro, Kovacic, Isco.

Tiền đạo: Ronaldo, Vazquez, Jesé, Mayoral.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X