Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale: “Chẳng hiểu sao chơi golf cũng bị ghét?”

Thứ Tư 27/05/2020 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Gareth Bale tiếp tục bảo vệ niềm đam mê của mình và khẳng định, giới truyền thông đã đối xử thiếu công bằng.

Bale thích chơi golf, thì sao?

Nổi tiếng với niềm đam mê đánh golf thậm chí còn hơn cả công việc đá bóng, Gareth Bale vô tình trở thành tâm điểm chỉ trích của các CĐV Real Madrid. Tuy nhiên, tiền vệ người xứ Wales không để tâm tới điều đó, và tiếp tục theo đuổi sở thích của mình bằng hàng loạt video đánh golf trong mùa cách ly.
Cựu sao Tottenham cho biết: “Rất nhiều người có vấn đề với việc tôi chơi golf, tôi chẳng hiểu lý do vì sao nữa. Tôi đã nói chuyện này với các bác sĩ và tất cả đều cảm thấy bình thường.

Giới truyền thông có ấn tượng xấu với điều đó, họ cho rằng golf không tốt với tôi. Rằng tôi phải nghỉ ngơi, và chơi golf là lý do khiến tôi dính chấn thương? Tại Mỹ, tôi biết Steph Curry (một VĐV bóng rổ nổi tiếng – PV) chơi golf vào buổi sáng trước trận. Còn tôi chỉ động vào golf cách 2 ngày khi bắt đầu trận đấu, và mọi người kiểu: ‘Chuyện quái gì thế’.

Gareth Bale Chẳng hiểu sao chơi golf cũng bị ghét hình ảnh

Gareth Bale chia sẻ về niềm đam mê đánh golf


Tôi chỉ muốn tránh xa mọi tiêu cực và không nghĩ về bóng đá. Ngày hôm sau, khi cảm thấy hoàn toàn thoải mái, tôi sẽ bắt đầu trở lại sân tập. Vấn đề của bóng đá là mọi thứ xoay quanh kết quả. Khi bạn chơi tuyệt vời trong 5 trận nhưng không ghi bàn, mọi người sẽ nói bạn đang gặp khủng hoảng.

Khán giả chỉ thích bàn thắng và những pha kiến tạo, đôi khi điều đó không xảy ra. Tôi thi đấu rất tệ, sau đó ghi 2 bàn và tất cả ca ngợi tôi đã có trận đấu tuyệt vời.

Mọi người đều có ý kiến của riêng mình, còn công việc của tôi là cố gắng hết sức có thể và hạnh phúc với điều đó.”

Đá bóng gì tầm này, Gareth Bale chỉ mong giải nghệ để được đi đánh golf
Dù bị các CĐV Real Madrid chỉ trích nặng nề vì đam mê chơi golf hơn đá bóng, nhưng tiền vệ Gareth Bale chẳng hề bận tâm, anh còn đang muốn đi vòng quanh thế...
Newcastle đặt giá khủng giải cứu Gareth Bale
Đại gia mới nổi Newcastle đã có bước đi đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng, với lời hỏi mua tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X