Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữa cơn nguy khó, Real Madrid đón tin cực vui

Thứ Bảy 06/10/2018 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận đấu với Deportivo Alaves vòng 8 La Liga đêm nay (6/10). Thông tin này đã được phía Real Madrid chính thức xác nhận.

Bale dính chấn thương


Ở trận derby Madrid với Atletico hồi cuối tháng 9, Gareth Bale chỉ chơi được 45 phút trước khi bị thay ra sau giờ nghỉ. Sau trận, phía Real Madrid tiết lộ cầu thủ người xứ Wales đã dính chấn thương cơ bắp và không thể đá tiếp.

Bale đã phải nghỉ trận đấu với CSKA tại Champions League giữa tuần qua. Ở đó, hàng công Real thể hiện sự bế tắc và chung cuộc thất bại với tỷ số 0-1. Tính ra, Los Blancos đã trải qua 3 trận không thắng và đều không có nổi dù chỉ một bàn thắng.

Gareth Bale bình phục chấn thương trước trận Real vs Alaves hình ảnh
Bale vắng mặt ở trận gặp CSKA giữa tuần


Trở lại đúng lúc


Đúng thời điểm gian khó, Real đón nhận tin vui: Gareth Bale bình phục chấn thương. Cầu thủ 29 tuổi đã được HLV Julen Lopetegui điền vào danh sách 20 người tham dự cuộc đấu trên sân Deportivo Alaves lúc 23h30 đêm nay (6/10).

Danh sách nói trên vẫn thiếu đi bộ ba trụ cột Dani Carvajal, Marcelo và Isco đều vì lý do sức khỏe. Dani Carvajal mới chấn thương trước CSKA giữa tuần, Marcelo gặp vấn đề với gân khoeo ở thất bại 0-3 trước Sevilla còn Isco vẫn đang trong giai đoạn hồi phục hậu phẫu thuật ruột thừa.

Sự trở lại của Bale vì thế rất có ý nghĩa với Real nói chung và hàng công của họ nói riêng. 3 trận vừa qua, Los Blancos không ghi được bàn nào và những Karim Benzema hay Marco Asensio đều cho thấy không thể gánh vác nhiệm vụ ở tiền tuyến.

7 lần xuất hiện tại La Liga và Champions League mùa 2018/19 này, Bale ghi được 4 bàn và kiến tạo 2 lần. Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, tuyển thủ xứ Wales được giao nhiều đất diễn hơn và phần nào đáp ứng được kỳ vọng.

Danh sách 20 cầu thủ Real làm khách trước Alaves:

doi hinh Real vs Alaves
Nhận định Alaves vs Real Madrid (23h30 ngày 6/10): Thêm một cú sốc?
Nếu hạ gục Real Madrid trên sân nhà, Alaves sẽ tạo nên không chỉ một mà đến hai cú sốc khi bắt kịp hai gã khổng lồ trong bảng xếp hạng La Liga.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X