Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale bất ngờ khiến M.U buồn lòng

Thứ Bảy 14/04/2018 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, khả năng Gareth Bale rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 là không cao. Ngôi sao người xứ Wales vẫn muốn ở lại cạnh tranh vị trí.

Gareth Bale bất ngờ muốn ở lại Real Madrid


Trong thời gian gần đây, báo chí nhắc rất nhiều đến việc Bale rời Real ở Hè 2018. Ở mùa giải này, ngôi sao người xứ Wales không thường xuyên phải ngồi dự bị trong những trận đấu quan trọng. Mới đây, anh bị thay ra chỉ sau 45 phút trong trận đấu với Juventus.
Gareth Bale cua Real

Gareth Bale bất ngờ muốn ở lại Real

Việc không trở thành nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Real Madrid khiến cầu thủ sinh năm 1989 chán nản, anh muốn ra đi để tìm một bến đỗ mới. Phía Los Blancos cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ người xứ Wales.

Khi mà thông tin Bale chia tay Real đang rộ lên thì Daily Mail lại khẳng định cầu thủ 29 tuổi không rời Bernabeu ở Hè 2018. Cụ thể, cựu sao Tottenham vẫn muốn ở lại cạnh tranh vị trí. 

Bale tin tưởng mình đủ khả năng cạnh tranh vị trí đá chính, cầu thủ sinh năm 1989 cũng tin rằng anh hoàn toàn có thể thuyết phục Zidane đưa mình trở lại danh sách xuất phát.

Hàng loạt đội bóng lớn thất vọng vì Bale

Với việc Bale tuyên bố không rời Real Madrid ở Hè 2018, hàng loạt đội bóng đã tỏ ra thất vọng. Bayern Munich và PSG chắc hẳn rất buồn vì cơ hội chiêu mộ Bale là không cao.
Zinedine Zidane phat bieu ve Gareth Bale

M.U và Tottenham đang rất muốn có Gareth Bale

Có lẽ M.U và Tottenham mới là những đội bóng buồn nhất nếu Bale ở lại Real Madrid, bởi trước đó cầu thủ này khẳng định chỉ trở lại Premier League nếu chia tay Real, ngôi sao người xứ Wales nói không với Đức và Pháp.

Cũng theo Daily Mail, dù Bale tuyên bố ở lại thì M.U vẫn đưa ra lời đề nghị. Quỷ đỏ sẽ chi ra 80 triệu euro để thuyết phục Real nhả ngôi sao của mình. Trong trường hợp Los Blancos đàm phán chiêu mộ thành công Hazard hoặc Salah, khả năng họ nhả Bale là vẫn còn.

Cựu sao M.U, Rio Ferdinand muốn M.U mua Bale, theo cựu sao tuyển Anh thì ngôi sao người xứ Wales sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

Phong độ của Gareth Bale ở La Liga 2017/18

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X