Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gặp khó vụ Pogba, Real Madrid bất ngờ gây sốc với tiền vệ của Liverpool

Thứ Tư 07/08/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Madrid muốn mua Fabinho của Liverpool ở Hè 2019, Los Blancos nhắm cầu thủ người Brazil trong trường hợp không có Paul Pogba từ MU.

Real muốn gây sốc với Fabinho


Tính tới thời điểm hiện tại, Real Madrid đã chi hơn 300 triệu euro mua sắm cầu thủ song HLV Zidane vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Ông thầy người Pháp vẫn muốn đưa về thêm một ngôi sao nữa, ông ưu tiên nâng cấp tuyến giữa.
Sốc Madrid muốn mua Fabinho ở Hè 2019 hình ảnh

Real Madrid bất ngờ chuyển hướng sang Fabinho


HLV 47 tuổi cần một lựa chọn thay thế cho Luka Modric, người năm nay đã 34 tuổi. Paul Pogba của MU là một trong những mục tiêu hàng đầu, trong thời gian qua Los Blancos đã tích cực đàm phán nhưng vẫn chưa thể có điều mình cần.

Real Madrid sẵn sàng dùng James, Bale hay Isco trao đổi, qua đó giảm chi phí chuyển nhượng, song MU kiên quyết không nhả ngôi sao của mình. Quỷ đỏ muốn thu về đủ 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình, họ không chấp nhận trao đổi cầu thủ.

Mới đây, tờ Telegraph khẳng định Real đã có động thái tiếp theo cho Pogba. Tuy vậy, CLB Hoàng gia lại thiếu tôn trọng Man United, khi định giá Paul Pogba chỉ bằng 27,6 triệu bảng cộng thêm James Rodriguez (người có giá khoảng 42 triệu bảng).

Trước sự cứng rắn của MU, nhiều khả năng Real sẽ phải bỏ cuộc trong thương vụ này. Real Madrid muốn mua Fabinho của Liverpool ở Hè 2019, Los Blancos nhắm cầu thủ người Brazil trong trường hợp không có Paul Pogba từ MU.

Fabinho mới cập bến Anfield, anh vẫn còn hợp đồng với The Kop đến năm 2024. Liverpool bỏ ra 40 triệu bảng để có cầu thủ người Brazil từ Monaco, để hy vọng có cầu thủ sinh năm 1993 đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 60 triệu bảng.

Mùa giải vừa qua, Fabinho sau một thời gian hòa nhập chơi khá tốt trong màu áo Liverpool. HLV Klopp tuyên bố The Kop sẽ không mua sắm mạnh mẽ ở Hè 2019, nhưng họ cũng sẽ không để những trụ cột trong đội hình ra đi. Mặc dù chấp nhận chi 60 triệu bảng, song khả năng Real Madrid có Fabinho vẫn rất khó khăn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X