Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp khó vụ Pogba, Barca chuyển hướng sang "hàng hot" Serie A

Thứ Ba 23/10/2018 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Milinkovic-Savic của Lazio, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 100 triệu euro mua ngôi sao người Serbia.

Barca gặp khó vụ Pogba


Barca đang lên kế hoạch nhân sự vào tháng 1 năm 2019, HLV Ernesto Valverde đang muốn đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp ở phiên chợ Đông tới đây. Ông thầy người Pháp muốn đưa về một tiền vệ toàn diện, còn trẻ và đang đạt phong độ cao.
Barca muốn mua Milinkovic-Savic của Lazio hình ảnh

Barca gặp khó vụ Pogba


Paul Pogba là mục tiêu hàng đầu của Barca, song không dễ để đội chủ sân Camp Nou có được điều mình cần. M.U khẳng định không bán cầu thủ người Pháp, họ chỉ để tiền vệ sinh năm 1993 ra đi nếu thu về ít nhất 200 triệu euro.

Số tiền mà M.U yêu cầu là rất lớn, báo chí TBN khẳng định Barca sẽ không chi đủ số tiền mà Man đỏ yêu cầu. Mới đây người đại diện nói về tương lai Pogba, theo đó cầu thủ 25 tuổi sẽ không có mặt trên thị trường chuyển nhượng.

Dù có quan hệ không tốt với Mourinho ở Old Trafford, song khả năng Pogba rời M.U cập bến Barca vào tháng 1 năm 2019 đang rất khó khăn. Song song với việc đàm phán chiêu mộ Pogba, Barca cũng đã lên kế hoạch đưa về những mục tiêu mới.


Barca chuyển hướng sang Milinkovic-Savic


Barca muốn mua Milinkovic-Savic của Lazio, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 100 triệu euro mua ngôi sao người Serbia.
Gặp khó vụ Pogba, Barca chuyển hướng sang hàng hot Serie A hình ảnh 2

Barca chuyển hướng sang Milinkovic-Savic


Mùa giải vừa qua, Milinkovic-Savic chơi cực tốt trong màu áo Lazio. Ngôi sao 23 tuổi là mẫu tiền vệ trung tâm công thủ toàn diện, anh ghi tới 12 bàn ở Serie A mùa vừa rồi. Giai đoạn đầu mùa này ngôi sao sinh năm 1995 tiếp tục đạt phong độ rất cao.

HLV Valverde ấn tượng với khả năng của ngôi sao đang khoác áo Lazio. Don Balon khẳng định ngoài số tiền 100 triệu euro, đội bóng xứ Catalan còn sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ người Serbia.

Hiện Lazio đang thuyết phục Milinkovic-Savic gia hạn hợp đồng mới, họ dự định nâng mức phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi ở bản hợp đồng mới lên 130 triệu euro. Ngoài Barca thì MU cũng quan tâm Milinkovic-Savic, Mourinho nhắm cầu thủ sinh năm 1995 để giảm bớt sự phụ thuộc vào Pogba.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X