Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gameiro tiết lộ lý do từ chối Barca

Thứ Bảy 06/08/2016 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Kevin Gameiro vừa tiết lộ rằng anh từ chối Barca vì sợ phải dự bị cho bộ ba MSN.

 

Cách đây không lâu, Atletico Madrid đã chiêu mộ thành công tiền đạo Kevin Gameiro của Sevilla. Ngôi sao người Pháp ký với đội bóng thành Madrid một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Phí chuyển nhượng không được 2 bên thông báo nhưng truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ giá trị của Gameiro là 28 triệu bảng. Ngoài số tiền trên, Atletico còn phải cho Luciano Vietto tới Sevilla theo dạng cho mượn. Sevilla cài thêm điều khoản mua đứt nếu Vietto gây được ấn tượng tại sân Ramon Sanchez Pizjuan. 
Tien dao Gameiro tiet lo ly do tu choi Barca hinh anh
Gameiro chính thức cập bến Atletico Madrid
Tiền đạo Kevin Gameiro đang được đánh giá là một trong những chân sút tốt nhất La Liga ở thời điểm hiện tại. Trong 3 mùa giải khoác áo Sevilla anh đã ghi tổng cộng 76 bàn thắng. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Pháp ghi 29 bàn thắng trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp Sevilla giành chức vô địch Europa League. Với sự có mặt của Gameiro, hàng công Atletico sẽ được nâng cấp đáng kể. Mùa trước, Torres là chân sút số 1 ở vị trí trung phong, nhưng khả năng ghi bàn của anh cũng không quá ấn tượng.
Iniesta tiết lộ thời điểm rời Barca
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Andres Iniesta tiết lộ, anh sẽ chia tay Barcelona khi nào cảm thấy không còn đủ sức để đóng góp cho đội chủ sân Nou Camp.
Trước khi chuyển tới Atletico, tiền đạo Gameiro được Barca theo đuổi khá lâu. Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo này đã tiết lộ lý do từ chối đội bóng chủ sân Nou Camp: “Đó là một quyết định khó khăn. Tôi nhận được lời đề nghị từ phía Barca, sau một thời gian suy nghĩ tôi đã quyết định từ chối. Nếu cập bến Nou Camp, tôi sẽ có cơ hội giành những danh hiệu lớn. Tuy nhiên, tôi khó có thể lấy đi vị trí chính thức của bộ ba MSN, đó là lý do tôi từ chối Barca”.
Tien dao Gameiro tiet lo ly do tu choi Barca hinh anh 2
Gameiro từ chối Barca vì sợ dự bị cho MSN
“Nếu không tới Atletico tôi sẽ ở lại Sevilla. Người đại diện nói với tôi rằng, có những lời đề nghị với mức lương rất cao từ những đại gia ngoài biên giới Tây Ban Nha. Nhưng tôi đã từ chối bởi tôi chỉ thích thi đấu ở La Liga mà thôi. Tôi cảm thấy thích cuộc sống ở đây, gia đình tôi đã quen với cuộc sống ở nơi này và tôi không muốn thay đổi môi trường. La Liga cũng là giải đấu có sự cạnh tranh rất lớn, chất lượng những đội bóng ở đây cũng rất tốt. Trong những năm gần đây, những đại diện của La Liga thống trị những giải đấu lớn nhất của châu Âu.


Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X