Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV River Plate nói gì trước tin được Barca quan tâm?

Thứ Bảy 09/11/2019 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelo Gallardo đã bác bỏ những tin đồn có thể đảm nhận vai trò HLV của Barcelona.

HLV của River Plate khẳng định chưa được Barca tiếp cận và vẫn tập trung cho CLB hiện tại của mình.

Gallardo đã được liên kết với việc chuyển đến Barca trong bối cảnh Ernesto Valverde đang lung lay ghế HLV trưởng dữ dội. Hơn nữa, hợp đồng của cựu thuyền trưởng Athletic Bilbao với Barca chỉ còn thời hạn đến hết mùa 2019-20.

Marcelo Gallardo nói gì trước tin được Barca quan tâm hình ảnh
HLV Valverde đang mất tín nhiệm tại Barca

Trong 5 năm dẫn dắt River Plate, Marcelo Gallardo đã mang về cho họ 10 danh hiệu lớn nhỏ. Vào ngày 23 tháng 1 tới, HLV 43 tuổi đứng trước cơ hội giành danh hiệu lớn Copa Libertadores lần thứ 3 khi cùng “Dòng sông bạc” vào chung kết với Flamengo.

Trước tin được Barca liên hệ, Gallardo đã phủ nhận và còn cho biết vẫn tập trung cho công việc ở River. “Không có đối tác nào tiến tới và đưa ra những lời đề nghị, đặc biệt là trong bối cảnh chúng tôi đang đứng trước các trận đấu đầy quan trọng với CLB”, Gallardo nói trong một cuộc họp báo.

“Tất nhiên không có gì khiến tôi tập trung hơn là những kế hoạch phía trước. Tôi đã nói điều đó nhiều lần. Không ai nói với tôi chuẩn bị cho một cuộc họp về tương lai hay phân tích về những việc cần làm. Đây không phải là thời gian cho điều đó.”

HLV River Plate nói gì trước tin được Barca quan tâm hình ảnh 2
Nhưng HLV Gallardo đang tập trung cho River

Trong khi Gallardo tập trung vào công việc của mình, giám đốc thể thao của River, Enzo Francescoli thừa nhận họ phải chuẩn bị cho khả năng HLV này ra đi. “Chúng tôi cần phải chuẩn bị cho mọi quyết định”, ông nói với TYC Sports.

“Điều này đã xảy ra vài năm trước khi Ramon Diaz nói với chúng tôi rằng ông ấy phải ra đi. Các phương tiện truyền thông khiến tôi suy nghĩ về điều này trong các cuộc nói chuyện. Tôi không nghĩ về những gì sẽ xảy ra trong một vài tháng bởi vì đó thậm chí không phải là quyết định của tôi.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X