Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Frenkie de Jong tiết lộ điều bất ngờ về Messi

Thứ Tư 02/09/2020 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ngôi sao người Hà Lan đã tiết lộ rằng Messi vẫn chưa hẳn đã từ bỏ Barca khi vẫn giữ tài khoản của mình ở trong nhóm WhatsApp của Barca.

 

Theo thông tin từ Goal, tiền vệ Frenkie de Jong mới đây đã tiết lộ rằng đội trưởng Lionel Messi vẫn ở trong nhóm chat WhatsApp của các cầu thủ Barcelona bất chấp việc siêu sao người Argentina gần đây đã lên tiếng yêu cầu được ra đi tự do.

Messi muốn rời Barca sau nhiều biến cố ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Anh được cho là có nhiều mâu thuẫn với ban lãnh đạo Barca, cũng như thất vọng với tình hình hiện tại của đội bóng sau trận thua 'tan nát' 2-8 trước Bayern.

Frenkie de Jong tiết lộ điều bất ngờ về Messi hình ảnh
Frenkie De Jong tiết lộ Messi vẫn còn trong nhóm chat của đội bóng

Trong ngày hôm nay 2/9, Barca sẽ gặp người đại diện và cũng là bố của Messi, ông Jorge Messi để thuyết phục siêu sao này ở lại. Blaugrana cũng khẳng định sẽ chỉ chấp nhận để siêu sao người Argentina ra đi nếu CLB nào trả đủ 700 triệu euro phí giải phóng hợp đồng. 

Về phần mình, Messi vẫn giữ nguyên quan điểm rời Barca. Tiền đạo sinh năm 1987 này mới đây đã từ chối xét nghiệm Covid-19 với các thành viên Barca cũng như từ chối tham dự các buổi tập trước mùa giải với CLB.

Nói thêm về Messi, Frenkie de Jong cũng hy vọng rằng M10 sẽ nghĩ lại. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn với Fox Sport, cầu thủ này đã bày tỏ: "Tôi hy vọng rằng Messi vẫn ở đó khi tôi trở lại Barca. Tôi không có lời khuyên gì cho Messi nhưng tôi tin là bên cạnh anh ấy sẽ có nhiều người bạn có thể làm chuyện đó".

Dưới triều đại Ronald Koeman, tương lai của De Jong đang cực kỳ xán lạn khi chiến lược gia đồng hương đang dự định sẽ trả anh về với vai trò tiền vệ phòng ngự quen thuộc, đồng thời biến cựu sao Ajax trở thành nhân tố chủ chốt trong đội hình Blaugrana mùa tới.

De Jong  chuyển đến Camp Nou với mức phí 75 triệu euro (65 triệu bảng) ở mùa hè năm ngoái. Cho tới lúc này, anh đã có tổng cộng 42 lần ra sân cho câu lạc bộ trên mọi đấu trường. 

Sốc: Messi chia tay Barca là vì ... Griezmann
Theo đó, lý do khiến tiền đạo Lionel Messi nói lời chia tay Barca là xuất phát từ sau vụ chuyển nhượng của Griezmann ở mùa hè năm ngoái.
Tiết lộ: Chỉ hai gương mặt khuyên Messi ở lại Barca
Tiền đạo người Uruguay được cho là đã bất ngờ khuyên Messi tiếp tục ở lại Barca trong bối cảnh ngôi sao người Argentina một mực đòi ra đi.
Frenkie De Jong gửi lời chúc mừng Van de Beek gia nhập MU
Thương vụ Van de Beek gia nhập Quỷ đỏ coi như đã hoàn thành, sau khi cầu thủ này trải qua buổi kiểm tra y tế ngay tại Hà Lan.
Sao MU: Thật vinh dự khi được đá với Messi
Trong một phát biểu gần đây, sao trẻ của MU Mason Greenwood đã tỏ ra thích thú nếu siêu sao Lionel Messi chuyển qua Premier League thi đấu.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X