Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Barca và Man City úp mở chuyện ra đi

Thứ Sáu 07/12/2018 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frenkie de Jong phát biểu về tương lai. Tiền vệ trẻ tiềm năng của Ajax úp mở về tương lai của mình tại CLB Hà Lan trước những lời mời chào xuất hiện khắp nơi.

Frenkie de Jong đang là “hàng hot” trên TTCN. Cầu thủ 21 tuổi được giới chuyên môn đánh giá là rất có triển vọng và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các tên tuổi như Barcelona, Man City hay PSG. Cách đây không lâu, phía Ajax ra giá bán De Jong cho các đại gia.

Theo đó, CLB Hà Lan chỉ chấp nhận nhả “ngọc quý” của mình nếu nhận được số tiền 140 triệu Euro. Dù vậy, về phía mình, Frenkie de Jong phát biểu về tương lai trong sự không chắc chắn.

Frenkie de Jong phát biểu về tương lai hình ảnh
De Jong không chắc chắn tương lai

Thật khó để nói điều gì sẽ xảy ra”, De Jong nói với Guardian. “Tôi muốn kết thúc mùa giải này thật tốt với Ajax. Sau đó, chúng ta sẽ thấy. Có lẽ tôi sẽ ở lại thêm một năm nữa, có lẽ tôi sẽ ra đi. Nhưng tôi không chắc chắn.


Về những tin đồn liên tục xuất hiện, De Jong nói thêm: “Tôi không chú ý đến nó. Tôi có nghe những câu chuyện nhưng tôi chỉ muốn chơi tốt trong mùa này.

Trong khi đang tập trung vào việc giúp Ajax giành được danh hiệu vô địch Hà Lan lần đầu tiên kể từ năm 2014, De Jong không quên thể hiện sự ngưỡng mộ của mình với HLV Pep Guardiola và phong cách bóng đá của ông.

Tôi thích phong cách đó. Nhận bóng liên tục, kiểm soát bóng và phối hợp nhiều”, cầu thủ sinh năm 1997 nói. “Khi bạn chứng kiến nó, bạn có cảm giác muốn ra ngay ngoài sân cỏ chơi bóng cùng bạn bè và tận hưởng chính mình. Man City và Barcelona là những điển hình tuyệt vời.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên Bongda24h.vn:

Cesc Fabregas sắp trở lại TBN đối đầu Barca
Cesc Fabregas khoác áo Valencia vào tháng 1 năm 2019, đó là khả năng rất lớn có thể xảy ra trong thời gian tới.
Sao khủng PSG sắp cập bến Arsenal hoặc Barca
Adrien Rabiot quyết tâm chia tay PSG, ngôi sao người Pháp vừa từ chối lời đề nghị gia hạn từ đội bóng nước Pháp.


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X