Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa ra mắt, sao trẻ đã mơ trở thành Messi của Barca

Thứ Năm 07/02/2019 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frenkie De Jong muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Barcelona. Tiền vệ 21 tuổi này muốn được trở thành một Lionel Messi mới tại sân Camp Nou.

Frenkie De Jong vẫn chưa chính thức có màn ra mắt Barcelona. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan đã mơ đến sự nghiệp giống như Lionel Messi và không muốn rời khỏi sân Camp Nou.
 

De Jong sẽ tới Barca mùa sau


Frenkie De Jong được đánh giá là một sản phẩm ưu tú của lò đào tạo Ajax. Suốt từ kỳ chuyển nhượng mùa hè tới mùa đông, tiền vệ trung tâm này đã nhận được sự mời chào nhiệt tình từ nhiều đại gia tại châu Âu.

Sau cùng, Barcelona là đội đã thành công trong việc sở hữu De Jong. Đội bóng xứ Catalonia đã chấp chi ra số tiền 75 triệu Euro chưa kể phụ phí để nhận được cái gật đầu từ Ajax. Dù vậy, De Jong sẽ chỉ chính thức là người của sân Camp Nou từ mùa tới 2019/20 và chơi tại Hà Lan hết mùa này.

Frenkie De Jong muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Barcelona hình ảnh

Frenkie De Jong muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Barcelona


Mơ thành Messi mới


De Jong rất vui khi hoàn thành giấc mơ thời thơ ấu là khoác áo Barca. Anh hy vọng sẽ tiếp bước Lionel Messi trở thành huyền thoại gắn bó trọ sự nghiệp với Blaugrana.

“Thông qua người đại diện, tôi đã nói chuyện với một số CLB. Nhưng sau khi cân nhắc, tôi đã chọn tới Barcelona. Paris Paris Saint-Germain là một lựa chọn không tồi, nhưng đây là một giấc mơ và tôi hài lòng với bản hợp đồng 5 năm của mình”, De Jong nói với Het Kontakt.

“Nếu tôi thành công, ngay cả khi có những lời gọi mời khác, tôi cũng sẽ không rời Barca. Tôi muốn giống như Messi.”

De Jong sẽ chính thức trở thành cầu thủ của Barcelona vào ngày 1/7 tới. Những thử thách tại Tây Ban Nha đang chờ chàng trai này trong tương lai. Anh đã có số áo ưa thích của mình, nhưng không chắc liệu có được như mong muốn hay không.

“Vào tháng 7, tôi sẽ ký hợp đồng chính thức với Barcelona và cũng được giới thiệu với người hâm mộ và báo chí”, De Jong nói thêm. “Được khoác áo số 21 sẽ là điều tuyệt vời bởi đó là số mà tôi yêu thích. Nhưng lựa chọn cho mùa giải mới chưa được tính đến và tôi sẽ phải chờ đợi thêm.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X