Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Hà Lan lo hết cửa đến Barca

Thứ Năm 13/09/2018 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frenkie de Jong lo không đến được Barca. Tiền vệ 21 tuổi nhận được sự quan tâm từ Blaugrana song thương vụ chuyển nhượng đã không được hoàn tất trong hè vừa qua.
 

Barca mua De Jong bất thành


Frenkie de Jong của Ajax Amsterdam là một trong những mục tiêu của Barcelona mùa hè vừa qua. Lần lượt để Andres Iniesta và Paulinho sang châu Á thi đấu, Barca rất cần bổ sung những tiền vệ trung tâm mới. Họ nhắm tới De Jong và có đánh tiếng tới Ajax cùng Giám đốc thể thao Marc Overmars.

Nhưng bất chấp mối quan hệ thân thiết, Overmars đã bày tỏ thái độ cứng rắn với Barca. Thay mặt lãnh đạo Ajax, cựu danh thủ của Barca tuyên bố de Jong không phải để bán, dù là cho CLB cũ hay bất cứ đối tác nào. Bất chấp nhận được những đề nghị hấp dẫn, đội bóng Hà Lan đã giữ “ngọc quý” ở lại hết mùa 2018/19.

Frenkie de Jong lo không đến được Barca hình ảnh
Barca không thể mua được De Jong


De Jong lo hết cửa tới Barca


Bản thân Frenkie de Jong cũng rất muốn gia nhập Barcelona. Viễn cảnh được chơi cùng với những ngôi sao hàng đầu thế giới là hấp dẫn với tiền vệ 21 tuổi. Chỉ có điều như đã nói, Ajax tỏ ra không thỏa hiệp với những đối tác.

Trong khoảng vài tuần qua, đội bóng Hà Lan không tiếp nhận bất cứ lời đề nghị nào cho De Jong. Với tham vọng giành lại chức vô địch quốc gia sau 4 năm không thể với tới, Ajax muốn giữ lực lượng mạnh nhất có thể.

Hè này, CLB chủ quản của De Jong đã đầu tư tới 37,5 triệu bảng Anh để mang về 4 tân binh với 2 rất đáng chú ý bao gồm Daley Blind và Dusan Tadic. Nhưng chính vì sự quyết tâm của Ajax, Frenkie de Jong lo không đến được Barca.

Barca đã bổ sung 2 tân binh ở vị trí tiền vệ trung tâm bao gồm Arturo Vidal và Arthur. Họ cũng đang nhắm Paul Pogba của Man United để hoàn thiện đội hình. Cơ hội để De Jong tới sân Camp Nou ngày một hẹp đi. Nhưng cầu thủ này không thiếu lựa chọn sáng giá. Những Man City, Tottenham, PSG hay Bayern Munich đều muốn có chữ ký của tiền vệ giàu sáng tạo này.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Barca trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X