Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca và Man City còn nguyên cơ hội chiêu mộ ‘hàng hot’ Hà Lan

Thứ Năm 13/12/2018 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frenkie de Jong lên tiếng về tương lai. Tiền vệ 21 tuổi cho biết vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình bất chấp có tin đồn sẽ tới PSG.
 

Có tin De Jong chọn PSG


Với những màn trình diễn ấn tượng tại Ajax từ mùa trước tới nay, Frenkie de Jong lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia tại châu Âu. Những Paris Saint-Germain, Man City rồi Barcelona đều xếp hàng bên ngoài sân Johan Cruijff Arena để có được chữ ký của tiền vệ sinh năm 1997.

Đây được đánh giá là mẫu cầu thủ rất đặc trưng của lò Ajax. Ở De Jong có kỹ thuật, có khả năng chuyền bóng và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Hiện tại, anh đã là mắt xích quan trọng của cả Ajax ĐT Hà Lan.

Frenkie de Jong lên tiếng về tương lai và tin đến PSG hình ảnh

Frenkie de Jong lên tiếng về tương lai


Hè vừa qua, Ajax dứt khoát không bán De Jong bất chấp nhận được nhiều lời đề nghị. Nhưng theo thông tin tờ De Telegraaf của Hà Lan, PSG với mức bạo chi lên tới 75 triệu euro (67 triệu bảng) đã có được sự đồng ý của CLB xứ hoa Tulip và cả cái gật đầu của sao trẻ này.
 

Nhân vật chính lên tiếng


De Jong mới cùng Ajax trải qua trận hòa 3-3 đầy kịch tính trước Bayern Munich tại Champions League. Sau trận, tiền vệ 21 tuổi khiến nhiều người bất ngờ khi khẳng định vẫn chưa có quyết định về bến đỗ tương lai.

Khi được tờ Voetbalzone hỏi liệu đã đạt thỏa thuận với PSG hay chưa, De Jong cho biết: “Không, tôi khẳng định mình chưa đưa ra quyết định nào.


Ajax chốt giá bán De Jong và De Ligt cho Barca và Man City
Chuyển nhượng Barca mua thành công Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt nếu chấp nhận chi ra 140 triệu euro, đó là thông tin được Mundo Deportivo đăng tải.

Ajax và Bayern đã có trận hòa đầy ly kỳ ở lượt trận cuối bảng E. Cả đôi bên đều phải chơi với 10 người trong nửa sau hiệp 2 và phía Ajax dù có bàn gỡ hòa 3-3 của Nicolas Tagliafico phút bù giờ thứ 5 vẫn đành ngậm ngùi xếp thứ 2 tại bảng đấu với 2 điểm kém hơn ngôi đầu của Bayern.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn với Voetbalzone, De Jong mô tả trận đấu này là “điên rồ”: “Trong nửa đầu, chúng tôi đã chơi không tốt. Nhưng sang hiệp 2, chúng tôi đã có một chiến thuật mang tính tích cực hơn, toàn đội đã chơi tốt hơn nhiều.

Chúng tôi đã đạt phong độ cao, cảm thấy có thể chiến thắng cho tới trước khi dính thẻ đỏ. Bayern tấn công nhiều hơn vì họ hơn người. Sau đó, đến lượt họ nhận thẻ đỏ và trận đấu cân bằng trở lại. Cho tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, mọi thứ thật điên rồ.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X