Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Có rất nhiều lý do Barca không nên tái hợp Neymar!

Thứ Tư 31/07/2019 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Freixa - cựu thành viên trong ban lãnh đạo Barcelona khuyên CLB này không nên mua lại Neymar từ Paris Saint-Germain.

Theo Toni Freixa - một ứng viên trong cuộc bầu cử chủ tịch Barcelona năm 2015, gã khổng lồ xứ Catalonia không nên bận tâm nhiều về việc tái ngộ Neymar.

Freixa là thành viên trong ban lãnh đạo Barca ở các nhiệm kỳ chủ tịch của Joan Laporta, Sandro Rosell và Josep Maria Bartomeu. Ông từng đứng ra tranh cử chức chủ tịch CLB này năm 2015.

Có rất nhiều lý do Barca muốn mua Neymar là sai lầm! hình ảnh
Thông tin Barca muốn mua Neymar xuất hiện liên tục trên mặt báo

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Freixa không nghĩ rằng việc ký hợp đồng với một ngôi sao lớn như Neymar là ưu tiên trước mắt với Barca. Từ đầu hè tới nay, đội chủ sân Camp Nou đã chi không dưới 220 triệu euro để mang về 3 tân binh là Antoine Griezmann, Frenkie De Jong và Neto.

“Có rất nhiều lý do, tôi có thể nói trong nửa tiếng đồng hồ”, Freixa nói với Goal về việc tại sao Barca không nên mua lại Neymar. “Một trong những điều chủ yếu liên quan tới Neymar 2 năm qua là cậu ấy xuất hiện trên các phương tiện truyền thông vì những điều ngoài bóng đá.”

“Đó là một cầu thủ tài năng nhưng cũng mang lại rất nhiều tranh cãi. Chúng ta có thể nói về cách cậu ấy ra đi. Vẫn còn đó những vụ kiện tụng chống lại Barcelona từ người này. Khi CLB đã có Griezmann, chúng tôi phải suy nghĩ xem có cần Neymar hay không.”

“Tôi tin tưởng vào những dự án tìm kiếm những thứ họ cần chứ không phải những dự án chỉ tập trung vào những cầu thủ giỏi theo một cách nào đó. Tôi không thể hiểu được kế hoạch sẽ thêm Neymar vào một đội hình đã có Messi, Griezmann, Suarez, Coutinho và Dembele. Với tôi, nó hoàn toàn không hợp lý.”

Trong suốt mùa hè, thông tin Neymar muốn rời Paris Saint-Germain đã xuất hiện liên tục trên các mặt báo. HLV Thomas Tuchel của đội bóng Pháp còn tiết lộ đã đoán được ý định muốn chia tay của ngôi sao người Brazil từ trước khi anh lên tập trung cùng ĐTQG dự Copa America 2019.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X