Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì Zidane, Pogba được “ân nhân” khuyên đừng nên sang Real

Thứ Năm 29/08/2019 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo trưởng bộ phận chuyển nhượng Le Havre là Franck Sale, Paul Pogba có thể rời Manchester United nhưng không nên đến Real Madrid.

Với một HLV có cá tính mạnh mẽ như Zinedine Zidane, người cũ lo rằng Paul Pogba sẽ gặp rắc rối nếu tới Real Madrid.

Câu chuyện tương lai Paul Pogba đã kéo dài từ đầu mùa hè tới giờ vẫn chưa kết thúc. Tiền vệ người Pháp tuyên bố muốn rời MU tìm kiếm một thử thách mới và một trong những người sốt sắng nhất muốn có anh là Real Madrid.

Vì Zidane, Paul Pogba được ân nhân khuyên đừng nên sang Real hình ảnh
Paul Pogba không còn muốn ở lại MU

Với sự đi xuống của Luka Modric và cả Toni Kroos, tuyến giữa Real không còn được như trước. Họ vẫn đang dự định mang về một tên tuổi như Pogba để mang lại sự tươi mới. Franck Sale – người phát hiện và đưa cầu thủ sinh năm 1993 về Le Havre trước đây lo ngại một cuộc đụng độ nảy lửa sẽ diễn ra nếu anh tới Real.

Trưởng bộ phận chuyển nhượng của CLB Pháp trích dẫn vấn đề mà Pogba xảy ra với Sir Alex Ferguson trong quá khứ. “Nếu Paul có một HLV với cá tính mạnh mẽ xung quanh, sẽ có một cuộc đụng độ ở đâu đó”, Sale nói với Optus Sport.

“Khi cậu ấy rời Juventus vài năm trước, câu chuyện với Alex Ferguson cũng rất phức tạp. Paul đã không đồng thuận vì có một tính cách mạnh mẽ. Vì vậy, khi cậu ấy nói sẽ ra đi, quả thực cậu ấy sẽ đi. Nếu một ngày cậu ấy đến một CLB lớn như Real Madrid, cậu ấy vẫn sẽ có những mâu thuẫn, ngay cả với Zidane.”

HLV Zidane
Người cũ sợ Pogba sẽ xảy ra mâu thuẫn với Zidane

Các tuyển trạch viên dưới quyền Sale phát hiện Pogba khi anh 12 tuổi và được Le Havre ký hợp đồng để tiếp tục phát triển. Người đàn ông này tin rằng đã tới lúc nhà vô địch World Cup 2018 tìm kiếm một bến đỗ mới ngoài MU.

“Pogba cần phải được thử thách. Tôi nghĩ cậu ấy không có được động lực ở MU giống như cách đây vài năm”, Sale nói thêm. “Tôi nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng cho thử thách mới, điều đó là hiển nhiên. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ sớm sang một CLB lớn để tìm kiếm thử thách mới.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X