Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Tạm gác lại tương lai Messi, Barca CHÍNH THỨC ra mắt tân binh 31 triệu euro

Thứ Năm 27/08/2020 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã chính thức ra mắt tiền đạo Francisco Trincao, người mà họ ký hợp đồng vào tháng 1 năm nay nhưng quyết định để anh chơi cho Braga đến hết mùa giải 2019/20.

Barca ra mắt tân binh Francisco Trincao


Trincao gia nhập học viện bóng đá Braga từ năm 11 tuổi. Anh ra mắt đội 1 của đội bóng BĐN vào cuối năm 2018. Trincao thuận chân trái, anh có thể đá tiền đạo cắm hay chạy cánh đều tốt. 
 
Barca đã chính thức ra mắt tiền đạo Francisco Trincao hình ảnh

Francisco Trincao đang trưởng thành vượt bậc


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Francisco Trincao đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Braga. Những màn trình diễn ấn tượng của sao trẻ sinh năm 1999 khiến anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, cuối cùng Barca là đội giành chiến thắng trong thương vụ này.

Đội chủ sân Camp Nou bỏ ra 31 triệu euro để có Francisco Trincao từ đội bóng của Bồ Đào Nha, họ ngay lập tức cài điều khoản phá vỡ không tưởng lên đến 500 triệu Euro. Mặc dù ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ 20 tuổi vào tháng 1, nhưng Barca quyết định để anh thi đấu ở BĐN đến hết mùa giải 2019/20.
 
Tạm gác lại tương lai Messi, Barca CHÍNH THỨC ra mắt tân binh 31 triệu euro hình ảnh 2

Francisco Trincao ra mắt Barca


Mới nhất, Francisco Trincao đã chính thức có màn ra mắt Barca. Sao trẻ người Bồ Đào Nha tỏ ra vui mừng khi chính thức tới Camp Nou, anh nói: "Tôi rất hạnh phúc khi trở thành một phần trong lịch sử Barca, thật khó để từ chối CLB này. Tôi sẽ nỗ lực trong thời gian tới, tôi muốn được ra sân thường xuyên tại Camp Nou".

Với tiềm năng của mình, Trincao hứa hẹn sẽ đóng vai trò quan trọng trong hành trình vực dậy Barcelona của HLV Ronald Koeman. Cầu thủ sinh năm 1999 là nhân tố sáng giá bậc nhất trong thế hệ mới của bóng đá Bồ Đào Nha, bên cạnh những Joao Felix (Atletio Madrid) hay Gedson Fernandes (Tottenham Hotspur). 

Barca hứa hẹn sẽ có những thay đổi lớn ở mùa giải tới. Theo đó, HLV Koeman đang lên kế hoạch thanh lý nhiều trụ cột của CLB như Pique, Vidal, Suarez hay Rakitic. Đặc biệt, tiền đạo Lionel Messi đã viết thư yêu cầu được rời CLB. Hiện có tới 8 đội bóng lớn ở châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào cầu thủ sinh năm 1987.

Lionel Messi đòi ra đi, Barca cuối cùng cũng đã lên tiếng
Giám đốc thể thao Ramon Planes của Barca đã lên tiếng về tương lai tiền đạo Lionel Messi, theo đó đội chủ sân Camp Nou vẫn thể hiện quyết tâm giữ M10 ở lại.
Nếu Messi và Suarez rời Barca, tân HLV Koeman sẽ ra sao?
Rivaldo mới mường tượng ra viễn cảnh cả Lionel Messi và Luis Suarez đều rời Barcelona.
Giám đốc thể thao Barca: “Chúng tôi có cách để Messi ở lại”
Theo Giám đốc thể thao Ramon Planes, Barcelona vẫn đang cố gắng thuyết phục Lionel Messi ở lại và mong anh tham gia tập luyện và thi đấu thời gian tới.
Lộ diện nhân vật đã tư vấn cho Messi rời Barca
Theo truyền thông TBN, trước khi gửi yêu cầu được ra đi tới BLĐ Barca, tiền đạo Lionel Messi đã gọi điện cho ông thầy cũ Pep Guardiola.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X