Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ chua chát: ‘Trọng tài luôn bênh Barca!’

Thứ Hai 20/01/2020 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Dimitri Foulquier của Granada mới công kích Barcelona khi khẳng định họ thường xuyên được hưởng lợi từ các quyết định của trọng tài.

Barca đánh bại Granada


Làm khách của Barcelona, Granada đã chơi đầy kiên cường. Bước ngoặt xảy ra ở phút 69 khi German Sanchez nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân trong sự phản đối dữ dội của đội khách.

Chưa đầy 10 phút sau, Barca tận dụng lợi thế về quân số của mình. Thêm một lần Lionel Messi trở thành người hùng với bàn thắng duy nhất giúp Blaugrana giữ trọn 3 điểm ở lại sân nhà. Qua đó, Barca đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Real Madrid với cùng 43 điểm song hơn chỉ số phụ.

Dimitri Foulquier chua chát ‘Trọng tài luôn bênh Barca!’ hình ảnh
Dù thắng, Barca vẫn bị đối thủ chỉ trích


Đối thủ kêu oan


Kết quả và tấm thẻ đỏ là điều người Granada khó chấp nhận khi đã có lúc khiến Barca lâm vào bế tắc. Với tâm trạng chán chường, hậu vệ Dimitri Foulquier của họ thốt lên rằng đội bóng xứ Catalonia thường xuyên có lợi thế từ các trọng tài mang đến.

Anh nói với Movistar Plus: “Bất cứ khi nào chúng tôi đến Camp Nou cũng vậy. Chúng tôi thi đấu, chúng tôi chiến đấu, nhưng họ không để yên. Khi nghi ngờ, các quyết định luôn có lợi cho Barcelona.”

“Khi nghi ngờ, các trọng tài luôn đứng về phía họ. Họ cười nhạo các cầu thủ và tất cả những nỗ lực chúng tôi làm để làm vui lòng hàng triệu khán giả nhà.”


HLV Diego Martinez của Granada đã có suy nghĩ tích cực hơn sau trận đấu. Dù vậy, ông thừa nhận đội bóng của mình khó đứng vững khi chỉ còn 10 người trên sân.

“Chúng tôi tôn trọng các quyết định của trọng tài nhưng ở trận vừa qua, họ đã quá nặng tay (tấm thẻ đỏ). Barcelona có thể đánh bại bạn bởi họ có trình độ song các quyết định là khá khắc nghiệt, đặc biệt là khi Vidal đã không phải rời sân khi phạm lỗi”, Martinez nói.

“Thật khó chấp nhận tấm thẻ đỏ. Tôi cảm thấy rất buồn cho các cầu thủ khi chứng kiến họ cống hiến tất cả trên sân.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X