Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Atletico có phát biểu khiến Griezmann câm nín

Thứ Hai 14/05/2018 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann đang đứng trước những tin đồn sẽ chuyển sang Barcelona từ mùa sau. Với cựu thành viên Atletico Madrid, Diego Forlan phát biểu về Griezmann đã đánh đúng vào vấn đề hiện tại.
 

Barca quyết có Griezmann


Báo chí Tây Ban Nha mới đăng tải thông tin tân binh đầu tiên của Barca ở hè 2018 có giá 115 triệu Euro. Đó không ai khác ngoài ngôi sao Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Được biết, dù hợp đồng của tuyển thủ Pháp với Atletico còn thời hạn tới tận năm 2022 song điều khoản phá vỡ của anh chỉ dừng ở mức 100 triệu Euro.

Đó không hề là một trở ngại với Barca. Để Neymar tới PSG mùa hè năm ngoái, Blaugrana vẫn chưa tìm ra một người thay thế xứng đáng. Trong khi Luis Suarez có dấu hiệu sa sút, gánh nặng trên hàng công Barca phụ thuộc hoàn toàn vào Lionel Messi.

Forlan phat bieu ve Griezmann day thang than hinh anh
Barca rất muốn có Griezmann

Barca quyết chi đậm để sở hữu Griezmann hè này. Ngoài 100 triệu Euro bồi thường, đội bóng xứ Catalonia sẵn sàng chơi đẹp tặng thêm 15 triệu nữa cho Atletico để tạo mối quan hệ.

 

Forlan bình thản nếu Griezmann ra đi


Diego Forlan từng gắn bó với Atletico trong 4 mùa giải từ 2007/08 tới 2010/11. Anh ra sân tổng cộng 196 lần và ghi được 96 bàn thắng trên mọi đấu trường. Họ cùng nhau giành chức vô địch Europa League mùa 2009/10.

Forlan đã chứng kiến Atletico vẫn sống ổn sau khi chia tay những tiền đạo tên tuổi như Sergio Aguero, Radamel Falcao và Diego Costa. Chân sút 38 tuổi tin rằng đội bóng thủ đô Tây Ban Nha có thể đương đầu với viễn cảnh không Griezmann trong tương lai.

Antoine Griezmann bo lo co hoi ghi ban trong tran thua Sporting CP.

Forlan phát biểu về Griezmann đầy thẳng thắn


Mất Sergio Aguero, Radamel Falcao, Diego Costa, đã có những người khác thay thế. Không có cầu thủ nào lớn hơn CLB. Cuộc sống vẫn tiếp diễn”, Forlan nói với El Transistor. “Điều tương tự cũng xảy ra với Griezmann khi Atletico ký hợp đồng với cậu ấy từ Real Sociedad.”

Nếu chúng tôi phàn nàn về việc Barca mua cậu ấy sẽ là đạo đức giả. Mọi người đều không muốn bỏ lỡ cơ hội trong sự nghiệp của mình. Nếu một cầu thủ muốn đi, rồi anh ta sẽ ra đi.”

Rời Atletico năm 2011 khi đã 32 tuổi, Forlan trải qua một loạt cuộc phiêu lưu. Hiện cầu thủ sẽ tròn 39 tuổi đang chơi bóng cho Kitchee tại Hong Kong Premier League.

Xem thêm một số bài viết về Antoine Griezmann trên trang Bongda24h.vn:

Tân binh đầu tiên của Barca ở Hè 2018 có giá 115 triệu euro?
Barca mua Antoine Griezmann thành công với giá 115 triệu euro, đó là thông tin được tờ Sport của Tây Ban Nha đăng tải.
Griezmann gặp lãnh đạo Atletico, tương lai sắp định đoạt
Đại diện Antoine Griezmann gặp lãnh đạo Atletico Madrid để bàn về tương lai của tiền đạo này mới đây. Trước mắt, tuyển thủ Pháp không loại trừ bất cứ khả năng...

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X