Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU và Atletico tin La Liga vẫn hấp dẫn mà không cần Messi

Thứ Hai 16/11/2020 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Forlan khẳng định dù Lionel Messi ở lại hay không, La Liga vẫn có sức thu hút lớn.

Cựu tiền đạo Man United và Atletico Madrid đã được hỏi về việc cầu thủ người Argentina muốn rời hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha vào đầu mùa giải.

Messi tương lai bất định

Cựu sao MU tin La Liga vẫn hấp dẫn mà không cần Lionel Messi hình ảnh
Messi từng muốn rời Barca nhưng bất thành

Tương lai của Lionel Messi vẫn là một chủ đề nóng tại Barcelona. Đầu mùa 2019-20, siêu sao này đã đưa ra yêu cầu chuyển nhượng vì những bất mãn với lãnh đạo song không được cho phép.

Messi được cho là nhắm tới Man City trước khi buộc phải ở lại Barca. Khi mà hợp đồng của lão tướng 33 tuổi sẽ đáo hạn vào năm sau, người ta chưa thể khẳng định anh có còn gắn bó với sân Camp Nou sau đó hay không.

Về phần Forlan – người từng có 7 năm chơi tại La Liga trong màu áo Villarreal và Atletico Madrid có ý kiến về việc này. Theo cựu tuyển thủ Uruguay, dù Messi đi hay ở cũng không ảnh hưởng tới sự thành công của giải đấu.

Không ảnh hưởng tới La Liga

Forlan nói với Marca: “Tôi sẽ không nói việc Messi ở lại là một món quà. Rõ ràng, La Liga đã lớn mạnh nhờ những cầu thủ vĩ đại từng chơi ở các CLB khác nhau. Nhưng La Liga là La Liga, các CLB rất quan trọng và đi vào lịch sử.”

Cựu sao MU tin La Liga vẫn hấp dẫn mà không cần Lionel Messi hình ảnh
Forlan tin La Liga vẫn thu hút dù không có Leo

“Rất tốt khi cậu ấy ở lại, nhưng họ đang phát triển. Messi, Suarez... là những cầu thủ tuyệt vời, nhưng dù sao, La Liga sẽ vẫn như vậy. Đó là lịch sử hơn 90 năm của La Liga và những ngôi sao lớn đã ở đây và vẫn sẽ còn tiếp tục.”

“Nhưng cuối cùng, những gì còn lại ở La Liga, các đội bóng, đó mới là điều quan trọng.”

Messi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này. Ở tuổi 33, phong độ của tuyển thủ Argentina đã đi xuống ít nhiều. Trước chiến thắng 5-2 của Barca với Real Betis cuối tuần trước, Messi không ghi bàn hay kiến tạo ở 6 trận liên tiếp tại La Liga.

Đó cũng là ngày Messi ngồi dự bị, điều lần đầu tiên xảy ra ở giải đấu kể từ tháng 9 năm 2019 dù HLV Ronald Koeman cho biết anh gặp vấn đề về thể lực. Barca nói chung cũng đang vật lộn với phong độ.

Trên BXH La Liga lúc này, Blaugrana chỉ kiếm được 11 điểm sau 7 trận đầu tiên, tạm xếp thứ 8. Sau đợt nghỉ quốc tế, họ sẽ đối đầu với Atletico Madrid, đội duy nhất chưa thua ở giải mùa này (thắng 5, hòa 2).

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X