Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo sẽ trở lại Real Madrid trong tương lai"

Thứ Năm 09/04/2020 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Jose Fonte khẳng định anh sẽ không ngạc nhiên nếu Cristiano Ronaldo trở lại Real Madrid trong tương lai.
Cristiano Ronaldo đã quyết định rời Real Madrid vào mùa hè năm 2018. Sau 9 năm huy hoàng tại Tây Ban Nha, CR7 quyết định đương đầu với thử thách mới trong sự nghiệp của mình. Và Juventus là đội bóng mà anh lựa chọn đầu quân. Danh hiệu tiếp tục ập đến với Ronaldo ở Juventus. Phong độ ghi bàn ấn tượng của Ronaldo mỗi mùa giải cũng không có dấu hiệu dừng lại.

Ronaldo sẽ trở lại Real Madrid trong tương lai hình ảnh

"Ronaldo sẽ trở lại Real Madrid trong tương lai"


Hợp đồng của Ronaldo với Juventus có thời hạn tới năm 2022, thời điểm anh sẽ bước sang tuổi 37. Tuổi tác với Ronaldo chỉ là con số và chắc chắn anh vẫn sẽ chơi tốt sau khi hợp đồng với Juve hết hạn.

Và theo người đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha là Jose Fonte, Ronaldo sẽ trở lại Real Madrid trong tương lai.

“Rõ ràng là Ronaldo yêu Real Madrid. Đó là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới nếu không muốn nói là lớn nhất.
Cậu ấy đã rời bỏ rất nhiều người bạn ở đó nhưng cậu ấy luôn để cánh cửa trở lại mở toang. Vậy nên tôi sẽ không ngạc nhiên nếu cậu ấy trở lại Real Madrid”.


Đã có tin đồn cho rằng Real Madrid muốn tái hợp với Ronaldo. Tuy nhiên, hiện giờ Los Blancos hướng đến những lựa chọn mang tính dài hạn hơn. Haaland là mục tiêu bắt đầu được Real Madrid để ý. Kylian Mbappe cũng được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để ý và là ngôi sao mà họ khao khát nhất vào lúc này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X