Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Florentino Perez đích thân tới gặp gia đình Kylian Mbappe

Thứ Hai 26/06/2017 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Florentino Perez đích thân bay tới Pháp để gặp mặt gia đình Kylian Mbappe nhằm thuyết phục "thần đồng" 18 tuổi sớm gia nhập Real Madrid.

 
Theo Telefoot, Chủ tịch Florentino Perez đã đích thân bay sang Pháp để gặp gỡ gia đình của Kylian Mbappe, cụ thể là cha (cũng là đại diện - PV) của cầu thủ 18 tuổi. Động thái này của "bố già" Perez được cho là quyết tâm thuyết phục Mbappe gia nhập Real Madrid ngay trong hè này.
 
Kylian Mbappe dang nhan duoc su quan tam dac biet tu Real Madrid.
Kylian Mbappe đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Real Madrid.

Sau khi tái đắc cử cương vị chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã nhắc đến một loạt bản hợp đồng tiềm năng để xây dựng dải ngân hà Galaticos phiên bản 3. Trong đó, Mbappe và thủ thành Gianluigi Donnarumma được nhắc đến đầu tiên.
 
Mới 18 tuổi nhưng Mbappe nổi lên như một hiện tượng khi có hai mùa khoác áo Monaco. Mùa vừa rồi, Mbappe gây ấn tượng mạnh khi ghi đến 26 bàn trong 44 trận ra sân cho Monaco, cùng đội bóng công quốc lọt vào bán kết Champions League cũng như vô địch Ligue 1.
 
Monaco cũng đang có những bước đi cần thiết nhằm giữ chân Mbappe trước sự cám dỗ của Real Madrid. Đội bóng công quốc đang có ý định gia hạn hợp đồng mới với Mabppe với mức lương xấp xỉ con số 162.000 euro mỗi tuần mà Radamel Falcao, cầu thủ hưởng lương cao nhất của đội đang nhận được.
 
Bản hợp đồng cũ của Mbappe với Monaco chỉ có mức lương 18.000 bảng mỗi tuần với thời hạn đến năm 2019. Ngoài Real Madrid, một loạt CLB tại châu Âu như Arsenal, Liverpool, Paris Saint Germain,... đều được cho là đang theo đuổi chữ ký của Mbappe.

Ngày Mbappe chịu cúi đầu trước bàn tay Buffon
Khi một tiền đạo trẻ như Mbappe tịt ngòi, anh ta chắc hẳn sẽ rất thất vọng. Nhưng nếu Mbappe không thể chọc thủng lưới Buffon, chàng thần đồng này cũng có thể...

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X