Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Florentino Perez tiết lộ kế hoạch đưa Cristiano Ronaldo trở lại Real Madrid

Thứ Ba 25/09/2018 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Florentino Perez đã tiết lộ kế hoạch đưa Cristiano Ronaldo trở lại Real Madrid dù cầu thủ người Bồ Đào Nha mới gia nhập Juventus trong hè này.

Florentino Perez tiết lộ về Ronaldo
 

Sau 9 năm gắn bó, Cristiano Ronaldo đã rời Real Madrid để gia nhập Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 với giá 100 triệu euro. Dù thu về số tiền lớn nhưng Real Madrid hứng chịu rất nhiều chỉ trích khi cho rằng đây là vụ làm ăn lỗ do Ronaldo vẫn còn ảnh hưởng rất lớn, đặc biệt về mặt truyền thông và thương mại.
 
Florentino Perez tiet lo ke hoach dua Cristiano Ronaldo tro lai Real Madrid sau khi giai nghe.
Florentino Perez tiết lộ kế hoạch đưa Cristiano Ronaldo trở lại Real Madrid sau khi giải nghệ.

Chia sẻ về việc Ronaldo rời Real Madrid, Chủ tịch Florentino Perez mới đây tiết lộ rằng chính cầu thủ người Bồ Đào Nha quyết định ra đi. Real Madrid dù muốn giữ nhưng Cr7 muốn tìm kiếm thách thức mới ở giải đấu chưa từng đặt chân đến là Serie A.
 

Kế hoạch đưa Ronaldo trở lại
 

Chủ tịch Florentino Perez mới đây cũng gây bất ngờ khi tiết lộ kế hoạch đưa Cristiano Ronaldo trở lại Real Madrid. Cụ thể, Chủ tịch Perez muốn đưa Ronaldo về lại sân Bernabeu đảm nhiệm một vị trí trong ban lãnh đạo CLB sau khi cầu thủ này nghỉ hưu.
 
Trên El Chiringuito, Chủ tịch Florentino Perez tiết lộ: "Cristiano Ronaldo vẫn ở trong tim toàn bộ cổ động viên Real Madrid. Nếu gặp lại, tôi sẽ dành cho anh ấy một cái ôm chặt, Ronaldo là người kế thừa xứng đáng cho Alfredo Di Stefano. Ngày nào đó, Ronaldo sẽ trở lại Real Madrid".
 
Trong chín năm khoác áo Real Madrid, Ronaldo đã ghi được 450 bàn sau 438 trận, góp công vào bốn chức vô địch Champions League (2013-14, 2015-16, 2016-17, 2017-18). Hiện tại, Ronaldo đã ghi được 3 bàn sau 6 trận ra sân cho Juventus.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Cristiano Ronaldo:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X