Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mối lương duyên giữa Real và Quả bóng vàng chưa kết thúc!

Thứ Ba 04/12/2018 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Florentino Perez phát biểu về Quả bóng vàng. Chủ tịch Real Madrid hy vọng Luka Modric sẽ không phải là ngôi sao cuối cùng của CLB này giành được giải thưởng cá nhân danh giá.

Modric giành Quả bóng vàng


Thành công trong năm 2018 của Luka Modric đã được ghi nhận xứng đáng. Với chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp cùng Real Madrid bên cạnh lọt vào chung kết World Cup 2018 cùng Croatia, tiền vệ 33 tuổi đã giành danh hiệu Quả bóng vàng do tạp chí France Football trao tặng mới đây.

Modric xếp ngay trên Cristiano Ronaldo, người đã rời Real đến Juventus với giá 112 triệu Euro hè này. Trong quá khứ, CR7 đã từng 4 lần nâng cao Quả bóng vàng khi còn khoác áo Los Blancos vào các năm 2013, 2014, 2016 và 2017.

Florentino Perez phát biểu về Quả bóng vàng hình ảnh
Modric trở thành cầu thủ tiếp theo của Real giành Quả bóng vàng


Mối lương duyên tiếp tục


Sau khi Ronaldo nói lời chia tay Real và công khai chỉ trích chủ tịch Perez, tới lượt Modric làm rạng danh CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Dĩ nhiên, điều này khiến cho người đứng đầu sân Santiago Bernabeu không khỏi cảm thấy tự hào.

Real Madrid có một mối quan hệ rất khăng khít với danh hiệu uy tín này”, Florentino Perez phát biểu về Quả bóng vàng. “Quả bóng vàng và Real Madrid là một câu chuyện tình yêu đẹp và tôi tin chắc nó sẽ còn tiếp tục.

Đây là lần thứ 10 trong lịch sử một cầu thủ Real Madrid đã giành được Quả bóng vàng. Huyền thoại Alfredo di Stefano là người đi tiên phong với 2 lần được vinh danh vào năm 1957 và 1959. Đồng đội Raymond Copa của “Mũi tên bạc” tiếp bước vào năm 1958.

Modric giành Quả bóng vàng 2018: Sự trầm lặng thượng đỉnh
Tạp chí France Football mới công bố Luka Modric giành Quả bóng vàng 2018. Đó cũng có thể được được xem là ngày tàn hai đế chế Cristiano Ronaldo và Lionel...

Dù vậy, phải hơn 40 năm sau, Luis Figo mới mang Quả bóng vàng trở lại sân Bernabeu vào năm 2000, không lâu sau khi dứt áo rời Barcelona tới Real Madrid. Kể từ đây, Los Blancos có được nhiều thành công hơn.

“Người ngoài hành tinh” Ronaldo được vinh danh năm 2002. 4 năm sau, Fabio Cannavaro lại có vinh dự cầm trên tay Quả bóng vàng khi đang thuộc biên chế Real, người gần nhất trước kỷ nguyên của Cristiano Ronaldo.

Trong cuộc bầu chọn lần này, Real có tổng cộng 8 thành viên lọt vào danh sách rút gọn của giải thưởng Quả bóng vàng. Trong đó, ngoài Modric giành giải, hậu vệ Raphael Varane của họ cán đích ở vị trí thứ 7.

Xem lại thời khắc Modric nhận giải thưởng Quả bóng vàng 2018:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X