Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Florentino Perez nguy cơ bị lật ghế chủ tịch Real Madrid

Thứ Tư 25/12/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc bầu cử chủ tịch Real Madrid sẽ diễn ra vào năm 2021, chủ tịch Florentino Perez sẽ phải đương đầu với đối thủ đáng gờm và không dễ để chiến thắng như những nhiệm kỳ trước.

Ở cuộc bầu cử nhiệm kỳ trước, Florentino Perez đã một mình một ngựa tái đắc cử khi không có ứng viên nào ra tranh đua. Tuy nhiên, mọi chuyện chắc chắn sẽ không còn dễ dàng cho ông vào năm 2021.

Florentino Perez nguy cơ bị lật ghế chủ tịch Real Madrid hình ảnh
Florentino Perez

Mới đây, Vicente Boluda đã chính thức tuyên bố ra tranh cử vị trí chủ tịch của CLB hoàng gia Tây Ban Nha. Ông sẽ khởi động chiến dịch vận động tranh cử của mình ngay đầu năm 2020 sắp tới.

Tương đồng Perez, Boluda được biết đến là một doanh nhân có tiếng tại xứ sở bò tót mặc dù không phải kỹ sư xây dựng hay chính trị gia. Ông sở hữu hai bằng thạc sĩ về tư vấn kinh doanh và luật hàng hải.

Boluda đang giữ chức Chủ tịch Hiệp hội chủ tàu và xe tải quốc gia, đồng thời là phó Chủ tịch Hiệp hội vận tải Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, ông cũng nắm giữ vai trò đại biểu trong đoàn luật sư cấp cao của Phòng thương mại cũng như ngành công nghiệp và hàng hải tại thành phố Valencia.

Vicente Boluda
Vicente Boluda

Boluda đã từng là thành viên trong ban lãnh đạo Real Madrid từ hồi năm 2006, thời điểm Ramon Calderon đang làm chủ tịch. Năm 2007, ông được bổ nhiệm vào vị trí phó Chủ tịch CLB sau khi Juan Mendoza từ chức.

Đến 2009, Boluda được bổ nhiệm làm quyền chủ tịch Real Madrid sau khi Calderon từ chức. Sau đó vào mùa hè cùng năm, chính Perez đã kế nhiệm ông ngồi vào chiếc ghế quyền lực của “Kền kền trắng”.

Từ Valencia, Boluda đã chính thức gửi lời thách đấu đến Perez, khi ông mạnh miệng tuyên bố đủ ngân sách cho chiến dịch vận động tranh cử và hứa sẽ ký hợp đồng với ít nhất ba quả bom tấn chuyển nhượng nếu chiến thắng cuộc đua này.

Hụt hơi trước Barca, thủ môn Real Madrid đổ lỗi đồng đội tuyến trên
Thibaut Courtois cho rằng trận hòa không bàn thắng với Athletic Bilbao do thiếu hụt bản năng sát thủ, mặc dù anh vẫn khẳng định sự tin tưởng hàng tấn công...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X