Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Florentino Perez: "Đội hình Real Madrid quá mạnh rồi"

Thứ Năm 11/08/2016 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chủ tịch Florentino Perez cho rằng Real Madrid đang có đội hình quá mạnh nên không cần thiết phải bổ sung thêm những gương mặt mới trong hè này.

 
Trái với mọi năm, Real Madrid đang khá im ắng trong thị trường chuyển nhượng hè 2016. Tính đến nay, Los Blancos mới chỉ mua lại Alvaro Morata từ Juventus, đồng thời đẩy Jese Rodriguez và Denis Cheryshev tới Paris Saint Germain rồi Villareal.

Florentino Perez cho rang doi hinh Real Madrid dang qua manh.
Florentino Perez cho rằng đội hình Real Madrid đang quá mạnh.
Nhiều ý kiến cho rằng Real Madrid đang gặp khó khăn về mặt tài chính do khoản tiền bản quyền truyền hình sẽ bị chia ít hơn trong những năm tới nên không mặn mà trong việc bổ sung lực lượng. Tuy nhiên, việc Real Madrid giành Siêu Cúp châu Âu 2016 khi đánh bại Sevilla với tỉ số 3-2 trong bối cảnh vắng mặt một loạt cầu thủ trụ cột được Perez đưa ra làm dẫn chứng cho việc Los Blancos lười "đi chợ".
 
Trên Sky Sport, Chủ tịch Perez giải thích về lý do Real Madrid không quá sốt sắng bổ sung lực lượng bằng những bản hợp đồng bom tấn: "Chúng tôi đang có được một đội hình quá mạnh. Toàn đội vẫn đang làm việc chăm chỉ và các cầu thủ đều muốn thắng trongmọi trận đấu. Chúng tôi đang sở hữu những cầu thủ tuyệt vời ở mọi vị trí".
 
"Từ giờ đến ngày 31/8 còn nhiều điều có thể xảy ra nhưng chúng tôi vẫn hài lòng về những cầu thủ đang sở hữu. Thật khó để khiến cho đội hình hiện tại mạnh hơn được nữa. Chúng tôi có những cầu thủ hàng đầu ở mọi vị trí và điều đó đã thể hiện ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu".
 
N.D


⇒ Theo dõi: Thị trường chuyển nhượng và video bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X