Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Florentino Perez: "Cả thế giới đang ủng hộ Real Madrid"

Thứ Năm 22/12/2016 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chủ tịch Florentino Perez trong bài phát biểu kết thúc năm 2016 không giấu nổi sự tự hào về những thành tựu Real Madrid giành được dưới thời Zinedine Zidane.


Trong năm 2016, Real Madrid cực kỳ thành công khi mang về phòng truyền thống câu lạc bộ ba danh hiệu gồm Champions League, Siêu Cúp Châu Âu và Club World Cup. Đó là chưa kể đến mặt cá nhân, Cris Ronaldo

lần thứ tư giành danh hiệu Quả bóng vàng nhờ những thành tựu đạt được trong màu áo Los Blancos cũng như đội tuyển Bồ Đào Nha.

Florentino Perez co cam giac nhu ca the gioi dang ung ho Real Madrid.
Florentino Perez có cảm giác như cả thế giới đang ủng hộ Real Madrid.


Dù thi đấu ít hơn Barcelona một trận nhưng Real Madrid vẫn bước vào năm mới 2017 với ngôi đầu bảng La Liga cùng khoảng cách 3 điểm so với đối thủ. Điều đó khiến Chủ tịch Florentino Perez

không giấu được sự tự hào trong bài phát biểu chia tay năm cũ của "kền kền trắng".

"Chào mọi người. Như tôi vẫn thường nói kỳ nghỉ là dịp để chúng ta nhìn lại và phân tích. Chúc mọi người Giáng Sinh an lành và có kỳ nghỉ tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè. Năm 2016 đánh dấu cột mốc không thể nào quên với câu lạc bộ, chúng tôi giành được đến ba danh hiệu".

"Tôi nghĩ với đội hình gồm những cầu thủ phi thường, thật khó để đưa mọi người trở nên đoàn kết như thế. Zidane khiến chúng ta có cảm giác như tất cả mọi người đều đang ủng hộ Real Madrid. Tôi cũng chúc mừng Quả bóng vàng thứ tư của Cris Ronaldo, anh ấy thực sự là một huyền thoại".

"Real Madrid đang ở một trong những thời điểm đẹp nhất của 114 năm lịch sử. Tôi muốn nhấn mạnh rằng Real Madrid đang khá cô độc trên ngôi đầu bảng xếp hạng vào cuối năm. Các quỹ toàn cầu của chúng tôi sẽ tiếp tục vận hành để mang lại sự giúp đỡ cho những người cần đến nó. Quỹ của chúng tôi sẽ cung cấp cho 45.000 trẻ em được hưởng quyền lợi an sinh xã hội".

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X