Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công thần chính thức nói lời tạm biệt Atletico Madrid

Chủ Nhật 21/07/2019 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Filipe Luis hết hạn hợp đồng với Atletico Madrid sau mùa 2018/19 và quyết định trở lại Brazil chơi cho Flamengo.

Hậu vệ trái Filipe Luis xác nhận sẽ rời Atletico Madrid dưới dạng chuyển nhượng tự do mùa hè này.

Hợp đồng của Filipe Luis với Atletico Madrid đáo hạn vào mùa hè này. Cả đôi bên đều nhắm đến việc chia tay khi hậu vệ 33 tuổi muốn tìm kiếm bến đỗ mới còn Rojiblancos muốn “thay máu” nhân sự triệt để. Atletico đã chiêu mộ sao trẻ đồng hương Renan Lodi thay thế Filipe với mức giá lên tới 20 triệu euro từ Athletico Paranaense.

Filipe Luis chính thức nói lời tạm biệt Atletico Madrid hình ảnh
Filipe Luis trong màu áo Atletico Madrid

Còn lão tướng người Brazil cũng có được bến đỗ mới cho mình. Được từ Paris Saint-Germain đến Wolves mời chào song Filipe đã từ chối. Cầu thủ cánh trái này quyết định trở về quê hương sau khi đồng ý hợp đồng 2 năm với Flamengo.

Filipe mới xác nhận thương vụ này trong một sự kiện tại sân Wanda Metropolitano. “Tôi đã là một Flamenguista (CĐV Flamengo) từ khi còn nhỏ”, hậu vệ 33 tuổi nói. “Rời Atletico không phải là một quyết định dễ dàng, nhưng tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở Brazil.”

Filipe gia nhập Atletico từ Deportivo La Coruna vào năm 2010. Anh cùng họ giành nhiều danh hiệu lớn tại La Liga, cúp Nhà vua, Europa League và Siêu cúp châu Âu bên cạnh lọt vào trận chung kết Champions League trước khi tới Chelsea vào năm 2014 theo tiếng gọi của HLV Jose Mourinho.

CHÍNH THỨC: Atletico đón tân binh thứ 6 ở phiên chợ hè 2019
Atletico Madrid vừa hoàn tất bản hợp đồng thứ 6 ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay khi chiêu mộ hậu vệ cánh trái Renan Lodi từ Athletico Paranaense.

Nhưng tại đội bóng Anh, Filipe không chứng tỏ được nhiều và trở lại Atletico chỉ sau 1 năm. Tại đây, người khởi nghiệp tại CLB Figueirense tiếp tục vô địch Europa League song tiếp tục thất bại ở một trận chung kết Champions League khác cũng trước Real Madrid.

Chia tay lần này, Filipe để ngỏ khả năng trở lại Atletico, nơi anh đã chơi 333 trận và giành được 7 danh hiệu. “Thật vinh dự khi trở thành một phần của kỷ nguyên rực rỡ nhất tại Atletico”, anh nói thêm. “Chúng tôi đã tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời. Hôm nay là một ngày hạnh phúc khi tôi đã cống hiến hết mình cho CLB này.”

“Chơi ở Vicente Calderon và tận hưởng những năm đầu tiên tại Wanda Metropolitano thật độc đáo. Tôi sẽ trở lại trong tương lai, đây chỉ là một lời tạm biệt với tư cách là một cầu thủ.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X