Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đàn anh trên tuyển Brazil khuyên Neymar sớm trở lại Barca

Thứ Hai 22/07/2019 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Filipe Luis hy vọng Neymar sẽ trở lại Barca vì thương vụ này sẽ có ảnh hưởng tốt tới bóng đá Brazil.
Neymar đang muốn rời khỏi PSG vào mùa hè này. Nhiều tin đồn cho rằng ngôi sao người Brazil muốn quay lại Barca sau khi rời khỏi Camp Nou với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới là 222 triệu euro cách đây 2 năm.

Real Madrid cũng là một điểm đến khả thi khác với Neymar. Tương lai của cầu thủ này vẫn đang khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực.

Filipe Luis khuyên Neymar trở lại Barca hình ảnh

Felipe Luis hy vọng Neymar sớm trở lại Barca


Giám đốc thể thao Leonardo của PSG thừa nhận Neymar có thể ra đi. Nhưng ông cũng cho biết chưa có CLB nào đưa ra lời đề nghị thỏa đáng cho ngôi sao của đội bóng nước Pháp.

Mới đây, Filipe Luis đã lên tiếng bày tỏ hy vọng được thấy người đàn em đồng hương trở lại Camp Nou. Nhưng anh cũng thừa nhận thương vụ này sẽ không dễ dàng trở thành sự thực.

“Tôi muốn cậu ấy kết thúc sự nghiệp ở Barca. Ở đó, Neymar rất hạnh phúc. Tôi muốn cậu ấy được tận hưởng và thi đấu bên cạnh Messi.

Tôi hy vọng, vì bóng đá Brazil, Neymar sẽ trở lại Barca. Nhưng tôi nghĩ điều đó sẽ không dễ dàng xảy ra”.


Hè này, Filipe Luis đã xác nhận việc rời khỏi Atletico Madrid sau 8 mùa giải thi đấu cho đội bóng La Liga. Cầu thủ 33 tuổi được cho là sẽ trở lại Brazil thi đấu trong màu áo Flamengo theo dạng chuyển nhượng tự do.

Atletico Madrid đang trải qua một mùa hè biến động với sự thay đổi toàn diện khắp đội hình. Họ đã chia tay một loạt công thần bao gồm Griezmann, Lucas Hernandez, Rodri, Diego Godin, Juanfran và Filipe Luis. Nhưng bù lại, đội bóng này cũng chiêu mộ được Joao Felix, Hector Herrera, Marcos Llorente, Kieran Trippier và Renan Lodi.

Mới đây, Atletico đã liên hệ với James Rodriguez. Và Filipe Luis tin rằng đây sẽ là một bản hợp đồng thành công với Los Rojiblancos.

“Có một cầu thủ như James ở Atletico sẽ rất tuyệt. Bất cứ tân binh nào cũng sẽ có ích cho đội bóng nhưng chiêu mộ được James sẽ thật tuyệt vời”.
Sao PSG khẳng định tương lai không phụ thuộc vào Neymar
Ngôi sao Julian Draxler khẳng định tương lai của anh ở PSG không phụ thuộc vào việc Neymar ở lại hay rời khỏi Công viên các Hoàng tử.
Tân binh De Jong thúc giục Barca giải cứu Neymar
Tiền vệ người Hà Lan bày tỏ mong muốn ngôi sao đàn anh Brazil trở về Camp Nou để làm đồng đội của mình trong mùa giải tới đây.
PSG tiết lộ bất ngờ về tương lai Neymar
PSG nói về tương lai Neymar, đội bóng nước Pháp khẳng định chưa nhận được lời đề nghị nào cho tiền đạo người Brazil.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X