Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Filipe Luis: "Messi xứng đáng giành QBV 2018 hơn Modric"

Thứ Ba 22/01/2019 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Filipe Luis phát biểu về Messi, ngôi sao của Atletico Madrid khẳng định M10 xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2018 hơn Luka Modric.

Filipe Luis ủng hộ Messi giành QBV 2018


Danh hiệu Quả bóng Vàng 2018 đã thuộc về Luka Modric, người cùng Real Madrid giành chức vô địch Champions League. Ở cấp độ ĐTQG, cầu thủ 33 tuổi cùng ĐT Croatia vào đến chung kết World Cup 2018 song để thua ĐT Pháp. Nhiều người cho rằng với những đóng góp của mình Modric xứng đáng được vinh danh.
 
Filipe Luis phát biểu về Messi Cậu ấy xứng đáng giành QBV 2018 hình ảnh

Luis cho rằng Messi xứng đáng giành QBV 2018


Tuy nhiên, Filipe Luis phát biểu về Messi, ngôi sao của Atletico Madrid khẳng định M10 xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2018 hơn Luka Modric.

“Modric là người giành Quả bóng Vàng 2018, Cristiano Ronaldo và Antoine Griezmann là những người xếp ở vị trí tiếp theo. Thậm chí Kylian Mbappe đứng ở vị trí thứ 4 còn Messi chỉ xếp thứ 5. Tôi nghĩ rằng Messi xứng đáng có được thứ hạng cao hơn trong cuộc bình chọn này”.

“Nếu Messi giành QBV 2018, tôi nghĩ rằng nhiều người sẽ không phản đối. Cậu ấy đã có mộ năm 2018 vô cùng thành công, cậu ấy cùng Barca giành chức vô địch La Liga, cúp nhà Vua TBN, cậu ấy ghi rất nhiều những bàn thắng và cung cấp nhiều pha kiến tạo”.

“Cậu ấy là cầu thủ hay nhất ở Barcelona, cậu ấy là một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất thế giới trong những năm qua. Tôi luôn dành cho Messi sự ngưỡng mộ. Cậu ấy là người Argentina, cậu ấy là đối thủ của tôi ở cả cấp độ CLB và ĐTQG, tôi đã nhiều lần đối đầu với Messi, cậu ấy thực sự là cầu thủ vĩ đại”.

Mới đây, Lionel Messi lập kỷ lục mới tại La Liga. Cụ thể, ngôi sao của Barcelona đã có 400 bàn thắng tại hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha. Cầu thủ người Argentina vẫn đang duy trì phong độ rất ấn tượng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X