Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Figo: "Tôi luôn muốn Real thắng ở trận Siêu kinh điển"

Thứ Bảy 23/12/2017 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Real vs Barca, Luis Figo khẳng định anh rất mong chiến thắng sẽ thuộc về Los Blancos.

Real vs Barca trong trận cầu tâm điểm vòng 17 La Liga. Los Blancos hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Barca 11 điểm. Nếu Kền kền trắng giành chiến thắng ở trận đá bù khoảng cách sẽ chỉ còn 8 điểm. Trận đấu tại Bernabeu tối nay sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua vô địch. Nếu Barca thắng họ sẽ nới rộng cách biệt với Real lên thành 14 điểm, còn nếu họ thua khoảng cách sẽ được rút ngắn xuống còn 8 điểm, nếu Kền kền trắng thắng ở trận đá bù cách biệt sẽ chỉ còn 5 điểm, khi đó cuộc đua vô địch sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều. 
Real vs Barca Figo muon Los Blancos gianh 3 diem hinh anh
Real Madrid vs Barcelona tại vòng 17 La Liga
Trước trận Siêu kinh điển, Luis Figo người từng chơi bóng cho cả Barca và Real đã đưa ra những lời nhận định: “"Tôi là một fan của Real Madrid và tôi hy vọng họ sẽ giành chiến thắng. Không chỉ muốn Real đánh bại Barca vào tối nay, tôi còn muốn đội bóng giành chiến thắng trong tất cả những trận còn lại ở La Liga. Tôi đã từng chơi bóng cho cả Barca và Real, nhưng phải thừa nhận rằng tôi có tình cảm lớn hơn với sân Bernabeu, tối nay tôi sẽ là một fan của Kền kền trắng”.
Zidane: Kể cả thua El Clasico, Real Madrid vẫn không đầu hàng
Trước thềm El Clasico, Zinedine Zidane đã lường được tình huống xấu nhất khi nhận xét rằng dẫu có thất bại, Real Madrid vẫn không đầu hàng.
Luis Figo từng có thời gian chơi bóng bên cạnh Zinedine Zidane, HLV của Real Madrid ở thời điểm hiện tại. Nói về người đồng đội cũ cựu danh thủ người Bồ Đào Nha tiếp tục: “Thật khó để dự đoán những điều sẽ xảy ra trong tương lai. Zidane đã chấp nhận thử thách lớn và cậu ấy đã có một lựa chọn tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng cậu ấy có mọi thứ ở Real, từ sự ủng hộ của các cầu thủ, NHM và BLĐ. Tôi tin rằng Zidane sẽ gắn bó với sân Bernabeu trong một thời gian dài”.
Real vs Barca Figo muon Los Blancos gianh 3 diem hinh anh 2
Figo muốn Real đánh bại Barca
Trước trận đấu với Barca, Real nhận tin vui khi tất cả những trụ cột đều đã trở lại sau chấn thương. Zidane khẳng định Ronaldo hoàn toàn khỏe mạnh và sẽ đá chính ngay từ đầu. Những Varane hay Bale cũng đều đạt trạng thái tốt nhất. Đã lâu lắm rồi Zidane mới lại có trong tay những lựa chọn tốt nhất trong đội hình, đó là cơ sở để ông hướng đến một chiến thắng trước Barca.

Trực tiếp El Clasico 2017 Real Madrid vs Barca đá bù vòng 17 La Liaga
Link xem tường thuật trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Barca trận siêu kinh điển 19h00 hôm nay 23/12: Ai sẽ được tận hưởng niềm vui chiến thắng trong ngày giáng sinh

Nguyễn Huyền (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X