Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại trách cứ Real Madrid vì để tuột mất "viên ngọc quý" Haaland

Thứ Bảy 18/04/2020 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ lừng danh một thời Luis Figo đánh giá cao tài năng của hậu bối Haaland và trách móc đội ngũ tuyển trạch của Los Blancos đã bỏ qua cầu thủ này.

Figo đặt dấu hỏi về khả năng đánh giá nhân tài của Real Madrid


Mùa giải năm nay, tiền đạo Erling Haaland là một trong những cái tên gây ấn tượng nhất ở châu Âu. Sao trẻ sinh năm 2000 bùng nổ với 28 bàn sau 22 trận tại Red Bull Salzburg (Áo). Đến tháng 1 vừa rồi, anh cập bến Dortmund và vẫn chơi ấn tượng (12 bàn sau 11 trận).
 
Luis Figo nói về tiền đạo Erling Haaland hình ảnh

Real muốn có Haaland ở Hè 2020


Dortmund chỉ phải bỏ ra 20 triệu euro để có Haaland từ Red Bull Salzburg, song đến thời điểm này giá trị của Haaland phải tăng gấp 4-5 lần. 

Real Madrid được cho sẽ theo đuổi Erling Haaland ở Hè 2020. Đánh giá về thông tin này, cựu tiền vệ người Bồ Đào Nha, Luis Figo (từng khoác áo Real Madrid vs Barcelona) cho hay:

"Haaland là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn, tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Red Bull Salzburg. Cậu ta từng ghi bàn vào lưới Liverpool và Napoli ở Champions League. Thời điểm đó, cậu ấy đã công khai chuyện muốn rời nước Áo, để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. Tôi phải đặt câu hỏi: Đội ngũ tuyển trạch viên của Real Madrid có biết đến Haaland hay không?"

"Real Madrid đáng lẽ ra phải chiêu mộ Haaland trước Dortmund. Tôi cảm thấy tiếc nuối khi CLB bỏ qua một cầu thủ tốt như vậy. Nếu Real nỗ lực chiêu mộ Haaland ở Hè năm nay, họ chắc chắn sẽ phải chi một số tiền lớn".

"Cậu ta sở hữu những tố chất của một tiền đạo hàng đầu và có thể trở thành trung phong hàng đầu thế giới. Haaland sẽ là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng Vàng trong vài năm tới".

Vương ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X