Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Figo lên tiếng về tương lai Ronaldo

Thứ Hai 04/06/2018 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Figo phát biểu về Cristiano Ronaldo, cầu thủ người Bồ Đào Nha rất muốn đồng hương tiếp tục gắn bó với Real Madrid.

Figo muốn Ronaldo ở lại Real Madrid


Sau trận chung kết C1 2018, Ronaldo phát biểu về tương lai, ngôi sao người Bồ Đào Nha khẳng định anh có thể rời Real Madrid ở Hè này. Thông tin này khiến NHM Los Blancos tỏ ra rất lo lắng, trong khi đó M.U hay PSG thì mở cờ trong bụng.

Luis Figo phát biểu về Cristiano Ronaldo hình ảnh

Figo muốn Ronaldo ở lại Real Madrid

Đã có những tin đồn cho rằng M.U và PSG đang khởi động kế hoạch mua Ronaldo, họ chấp nhận chi tới 90 triệu euro cho thương vụ này.

HLV Zidane mới đây vừa từ chức HLV trưởng của Real Madrid, song ông đã trực tiếp gọi điện thuyết phục cầu thủ sinh năm 1985 ở lại Bernabeu.

Mới nhất, Luis Figo phát biểu về Cristiano Ronaldo, cầu thủ người Bồ Đào Nha rất muốn đồng hương tiếp tục gắn bó với Real Madrid.

“Cũng giống như tất cả các fan của Real Madrid, tôi hy vọng Ronaldo sẽ ở lại. Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng của Real trong những năm gần đây, đội bóng vẫn cần cậu ấy để hướng đến những danh hiệu lớn”.

“Một ngày nào đó Ronaldo sẽ không còn chơi cho Real nữa, nhưng tôi hy vọng khoảnh khắc đó sẽ diễn ra sau vài năm nữa. Ronaldo mới 33 tuổi, cậu ấy vẫn còn chơi bóng đỉnh cao thêm vài năm nữa, tôi rất muốn cậu ấy ở lại Real”.

Figo tin Ronaldo sẽ tỏa sáng ở World Cup 2018

Ronaldo đang chuẩn bị cho World Cup 2018 cùng ĐT Bồ Đào Nha, ở bảng đấu này, Seleccao sẽ nằm cùng bảng với Tây Ban Nha, Ma Rốc và Iran. Ronaldo và các đồng đội sẽ có trận ra quân gặp TBN vào ngày 15/6.
Figo phat bieu ve Ronaldo

Figo phát biểu về Ronaldo


Figo tin Ronaldo sẽ giúp ĐT Bồ Đào Nha chơi tốt ở giải đấu trên đất Nga, cựu sao Real cũng tin rằng nếu chơi tốt ở World Cup 2018 CR7 hoàn toàn có cơ hội giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2018.

“Ronaldo là cầu thủ quan trọng của Bồ Đào Nha, điều đó ai cũng biết. Cậu ấy đóng vai trò quan trọng trong chiến tích vô địch Euro 2016 của BĐN, tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục giúp Seleccao chơi tốt ở giải đấu trên đất Nga”.

“Nếu Ronaldo tỏa sáng và Bồ Đào Nha đi sâu ở World Cup 2018, cậu ấy hoàn toàn có cơ hội giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2018”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X